x close

สลด... หนุ่มฆ่าเมียเก่า-อุ้มลูกกระโดดตึก เด็กน้อยไร้เดียงสา ไม่รู้พ่อจะพาไปตาย

          หนุ่มจีน วัย 32 ปี ฆ่าเมียเก่าตาย ก่อนลากลูกขึ้นดาดฟ้า พากระโดดตึกฆ่าตัวตาย เผยเด็กน้อยไร้เดียงสา ไม่รู้พ่อจะพาไปตาย กอดพ่อแน่นในนาทีสุดท้าย กลัวตกตึก
ภาพจาก qq.com

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์คิวคิวนิวส์ รายงานข่าวสลดสะเทือนใจจากย่านเผิงเจียง เมืองเจียงเหมิน มณฑลกว้างตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน โดย นายเย่โหมว อายุ 32 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมอดีตภรรยา ก่อนจะลากตัวลูกชายขึ้นไปบนดาดฟ้าคอนโดมิเนียม และพาลูกกระโดดลงมาฆ่าตัวตายพร้อม ๆ กัน ซึ่งเด็กน้อยไม่รู้เลยว่าพ่อได้ฆ่าแม่ตายไปแล้ว และก็ไม่รู้ด้วยกันว่าพ่อกำลังฆ่าตัวเองไปอีกคน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย เย่โหมวได้บุกไปหาภรรยาเก่าถึงที่พัก เขาได้จัดการสังหารเธอ และได้พาลูกชายขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก ซึ่งสูงหลายสิบชั้น เย่โหมวได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปช่วงเวลาสุดท้ายเอาไว้


ภาพจาก qq.com


ภาพจาก qq.com

          ในตอนแรก ลูกชายของเขาไม่ได้รู้ว่าพ่อกำลังจะทำอะไร และได้นั่งเล่นเกมอย่างไร้เดียงสาตามประสาเด็ก จนกระทั่งเวลาผ่านไป เย่โหมวคว้าตัวลูกและทำท่าจะกระโดด เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้คนด้านล่างพยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมให้เขามีสติและใจเย็น ๆ แต่ไม่เป็นผล

          เด็กชายแสดงท่าทางหวาดกลัวมาก และกอดตัวพ่อเอาไว้แน่น เพราะกลัวว่าจะตกลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ ผู้คนข้างล่างก็ร้องตะโกนว่า "อย่าโดด อย่าโดด"

ภาพจาก qq.com

          จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. เย่โหมวก็กอดลูกกระโดดลงจากดาดฟ้าตึก ร่างของสองพ่อลูกลอยละลิ่วลงจากความสูงหลายสิบชั้น ก่อนจะกระแทกพื้นอย่างแรง และเสียชีวิตทันทีทั้งคู่ สร้างความสยดสยองและตกตะลึงแก่ผู้คนที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกับหน่วยกู้ภัย ได้ลำเลียงศพออกจากจุดเกิดเหตุและนำส่งสถาบันนิติเวชแล้ว หลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... หนุ่มฆ่าเมียเก่า-อุ้มลูกกระโดดตึก เด็กน้อยไร้เดียงสา ไม่รู้พ่อจะพาไปตาย โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 16:03:40 15,670 อ่าน
TOP