x close

ผู้สมัคร อนาคตใหม่ ขอโทษแล้ว เหตุดูถูก ส.ส. ไปงานศพเป็น ตลาดล่าง

          ภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย โพสต์เตือน อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ อย่าดูถูกวิถีชีวิตของคนชนบท กรณีแขวะ ส.ส. ไปงานศพ งานบวช เป็น ส.ส. ตลาดล่าง ซัด นี่หรือคือความคิดของคนรุ่นใหม่ เตือนด้วยความหวังดีไอ้หนูน้อย

          วันที่ 1 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย ได้แสดงความคิดเห็นกรณีเกี่ยวกับที่ นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคอนาคตใหม่ ได้ทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า "เป็น ส.ส. หรือพระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น ? #สสตลาดล่าง"


          โดยโพสต์ของนายภราดร ในเฟซบุ๊ก Paradorn Battman ระบุว่า การไปดูถูกวิถีชีวิตของคนชนบทเช่นนั้น มันไม่น่าใช่วิธีการของคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ใช่หรือไม่ ?? ตนเป็นคนหนึ่งที่ไปร่วมงานของชาวบ้านทุกงานที่ส่งการ์ด หรือโทรศัพท์มาเชิญ และก็จะทำต่อไปตราบใดที่ชาวบ้านยังต้องการให้ตนทำ นี่คือเสน่ห์ของชนบทวิถีที่ไม่อาจสัมผัสได้บนโลกโซเชียล

          "อยากเป็นผู้แทนต้องรู้จักลงไปสัมผัสชาวบ้านบ้าง แล้วคุณจะคุ้นเคยกับเขา แล้วคุณจะรู้จักตัวตนของเขา และคุณจะรู้ถึงปัญหาของเขา และเขาก็จะรู้จักตัวตนของคุณเช่นกัน เตือนด้วยความหวังดีไอ้หนูน้อย"


          ทั้งนี้ ต่อมานายทวีชัยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @taweechaibest ถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ตนต้องขอโทษที่โพสต์ดังกล่าวมีการแสดงทัศนคติที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้คำว่า "ส.ส. ตลาดล่าง" ซึ่งทางพรรคอนาคตใหม่ถือว่าเป็นการดูถูกหรือลดคุณค่าของคนอื่น ขัดต่อหลักการของพรรค โดยทางพรรคได้เรียกตนไปตักเตือนแล้ว และตนจะระมัดระวังไม่แสดงออกในลักษณะนี้อีก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัคร อนาคตใหม่ ขอโทษแล้ว เหตุดูถูก ส.ส. ไปงานศพเป็น ตลาดล่าง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2562 เวลา 18:36:34 21,836 อ่าน
TOP