x close

นาทีชีวิต !! กระบะตีวงยูเทิร์นจากเลนกลาง เจอ จยย. ซิ่งเลนขวาสุด ชนอัดเต็ม ๆ

          เผยคลิปนาทีชีวิต รถกระบะเลี้ยวกลับรถจากเลนกลาง เจอรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งเลนขวาสุด ชนอัดเต็ม ๆ คนขี่ร่างกระเด็น สลบกลางถนน งานนี้ชาวเน็ตซัด ศีลเสมอกัน ผิดทั้งคู่ 

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

          วันที่ 1 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยเทศบาลเมืองจันทบุรี. SCC. ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกับกับรถกระบะ บริเวณแยกซอย ท่าแฉลบ 6 ต.ตลาด อ.เมืองจันทบุรี

          โดยในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่รถกระบะพยายามเลี้ยวกลับรถโดยตีวงกว้างจากเลนกลาง ขณะเดียวกันก็มีรถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาด้วยความเร็วจากเลนขวาสุด ทำให้เกิดการชนอย่างแรง จนคนขี่กระเด็นไปสลบตรงถนนฝั่งตรงข้าม ซึ่งโพสต์ดังกล่าวไม่ได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติม ว่า คนขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิตหรือไม่ 

อุบัติเหตุ
          ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่มองว่า ศีลเสมอกัน ผิดกันทั้งคู่ ทั้งรถกระบะที่ตีวงตั้งแต่เลนกลาง โดยไม่ชิดขอบทาง และรถมอเตอร์ไซค์ที่ซิ่งมาเลนขวาสุด แถมในคลิปยังเจอบรรดาคนมักง่ายที่จอดรถริมถนนในที่ห้ามจอด ซึ่งมองว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่รถกระบะต้องตีวงกว้างขนาดนี้ด้วย


อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต !! กระบะตีวงยูเทิร์นจากเลนกลาง เจอ จยย. ซิ่งเลนขวาสุด ชนอัดเต็ม ๆ โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 19:01:35 23,221 อ่าน
TOP