x close

แฉช่างภาพดังวัย 18 ลวนลามนางแบบ จับของลับ-จะให้อมนกเขา หื่นเกินรับได้

 

             แฉพฤติกรรมช่างภาพชื่อดัง วัย 18 ปี ลวนลามนางแบบ ทั้งจับหน้าอก จับของลับ อีกทั้งจะให้อมนกเขา จนนางแบบต้องรีบหนี เผยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และมีเหยื่อเพียบ

            เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piyapong TL ได้มีการโพสต์แฉเรื่องราวน่าตกใจที่เกิดขึ้นในวงการช่างภาพ นั่นก็คือพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศและคุกคามทางเพศของเด็กหนุ่มช่างภาพชื่อดัง วัย 18 ปี โดยผู้โพสต์เล่าว่า น้องสาวของตนมีนัดถ่ายภาพกับช่างภาพวัยรุ่นรายนี้ ซึ่งตนติดงาน ไม่สามารถไปด้วยได้ แต่ด้วยความไว้วางใจในตัวช่างภาพ จึงให้น้องสาวไปถ่ายด้วย และปรากฏว่าน้องสาวได้ตกเป็นเหยื่อถูกช่างภาพลวนลาม

            ในข้อความที่น้องสาวของผู้โพสต์เล่ามานั้น พบว่าไปถ่ายกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ตอนแรกตกลงกันว่าจะถ่ายแบบธรรมดา ไม่มีโป๊ แต่ในระหว่างที่กำลังเป็นนางแบบให้ถ่าย ช่างภาพเข้ามาจับสายเสื้อชั้นใน บอกให้ถอดออกให้หมดและลงไปถ่ายในอ่างอาบน้ำ แต่เธอปฏิเสธ

            จากนั้นช่างภาพได้ลงมาในอ่างด้วย พร้อมกับเข้ามากอด เอื้อมมือจะจับหน้าอก นางแบบจึงรีบกระโดดหนีออกไป แต่ยังไม่ได้พูดอะไร เพราะไม่อยากหักหน้า จนกระทั่งถึงตอนที่นั่งบนขอบอ่าง แล้วให้ยื่นขาไปวางบนชักโครก ช่างภาพก็เข้ามาใกล้มาก จนอวัยวะเพศมาโดนขา และเอามือมาจับบริเวณของลับนางแบบ บอกให้แหวก และพูดว่า "ขอดูหน่อย ๆ"

            ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ช่างภาพหนุ่มรายนี้จะปลดกางเกงต่อหน้านางแบบ และกดหัวนางแบบ ทำท่าต้องการให้เธอใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ นางแบบจึงไม่ทนอีกต่อไป รีบหนีออกจากสตูดิโอไปหาเพื่อนข้างนอก ซึ่งเพื่อนคนอื่นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะในห้องปิดประตูปิดหน้าต่างทั้งหมด ช่างภาพก็ตามมาอ้อนวอนขอให้อยู่ถ่ายต่อ แต่นางแบบยืนยันว่าไม่ถ่ายอีกต่อไปแล้ว และรีบกลับทันที

            ในเวลาต่อมา นางแบบได้พยายามเคลียร์กับช่างภาพทางแชตเฟซบุ๊ก ซึ่งช่างภาพก็แถว่าไม่ได้จะลวนลามใด ๆ ก่อนจะตอบปัดขอโทษ บอกว่าตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกดี อีกทั้งยังบอกว่าตัวเองเสียหาย เพราะนางแบบไปเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นฟัง

            ผู้โพสต์ยังกล่าวอีกว่า ไม่ได้มีแค่น้องสาวของตนคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ แต่ยังมีนางแบบอีกหลายคนที่เจอแบบนี้ด้วย และไม่ใช่ครั้งแรกที่ช่างภาพรายนี้มีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ทำมานานแล้ว ทำมาหลายครั้ง ตนจึงอยากเตือนภัยทุก ๆ คนที่คิดจะเรียกใช้บริการช่างภาพวัยรุ่นรายนี้ เพราะมีด้านมืดที่น่ากลัวมาก

ลวนลามนางแบบ

ลวนลามนางแบบ

ลวนลามนางแบบ

ลวนลามนางแบบ

ลวนลามนางแบบ

ลวนลามนางแบบ

























            หลังตกเป็นกระแสวิจารณ์ ช่างภาพวัยรุ่นต้นเหตุ ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษสังคม ขอยอมรับความผิดทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว รู้สึกเสียใจมาก จิตตกอยู่ตลอดเวลา และอยากส่งความขอโทษไปถึงนางแบบด้วย ซึ่งหลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป เพื่อนฝูงของช่างภาพก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนไม่น้อย

ลวนลามนางแบบ

            ทางด้านเพจ Drama-addict ก็ได้โพสต์แชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น กล่าวว่า ช่างภาพรายนี้ควรปรึกษาแพทย์  เพราะพฤติกรรมแบบนี้ ถ้าหากปล่อยไว้จนโตเป็นผู้ใหญ่ มันจะยิ่งหนักกว่านี้

            ชาวโซเชียลก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่า ช่างภาพคนนี้ไม่ใช่เด็กแล้ว อีกทั้งยังทำมาหลายครั้ง ที่ออกมาขอโทษ ไม่ใช่เพราะสำนึกผิด แต่เป็นเพราะถูกแฉ พร้อมกับตั้งคำถามไปถึงเพื่อน ๆ ของช่างภาพว่า การให้กำลังใจเพื่อนสามารถทำได้ แต่กรณีแบบนี้ คนที่ควรได้รับความเห็นใจคือเหยื่อ ไม่ใช่ผู้กระทำ
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉช่างภาพดังวัย 18 ลวนลามนางแบบ จับของลับ-จะให้อมนกเขา หื่นเกินรับได้ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 14:31:56 106,751 อ่าน
TOP