x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สยองหนัก พบศพนิรนามถูกทิ้งป่าจุดชมวิวเขาขาด สภาพเน่าเปื่อย-ถูกมัดขา

| 12,620 อ่าน

 

        สยองหนัก พบศพนิรนามถูกทิ้งลงเหว ในป่าจุดชมวิวเขาขาด จ.ภูเก็ต สภาพเน่าเปื่อย ถูกมัดขา ไม่พบเอกสารระบุตัวตน สั่ง จนท. ตรวจสอบ ระบุตัวผู้ตาย

        วันที่ 2 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป่าริมถนนเส้นบ่อแร่-เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังช่วงเย็นวานนี้ (1 มิถุนายน) ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพในสภาพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก แต่เนื่องจากเป็นเวลาใกล้ค่ำ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเบื้องต้นก่อนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเช้านี้

 

        สำหรับจุดเกิดเหตุ อยู่ใต้ต้นไทรขนาดใหญ่อายุนับร้อยปี ห่างจากขอบถนนลงไปถึงหุบเหวราว 10 เมตร พบร่างผู้ตายในสภาพเน่าเปื่อยเกือบหมด บางส่วนมีกระดูกและกะโหลกโผล่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ โดยผู้ตายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีฟ้า มีโลโก้ด้านหลัง "ลูกพระมงกุฏ" และสวมกางเกงผ้าสีน้ำตาลสามส่วน มีเชือกไนลอนสีแดงมัดข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ตรวจสอบไม่พบหลักฐานเอกสารใด ๆ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำร่างขึ้นมาด้านบน เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ก่อนส่งศพให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

        ทั้งนี้ พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต เผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ขณะนี้พบว่ามีประวัติบุคคลสูญหาย รอตรวจสอบว่าจะใช่คนเดียวกันหรือไม่ พร้อมกันนี้ได้สั่งให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสแล้ว สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ชัดเจน แต่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

 

ภาพจาก phuket7days.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก พบศพนิรนามถูกทิ้งป่าจุดชมวิวเขาขาด สภาพเน่าเปื่อย-ถูกมัดขา อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 11:22 12,620 อ่าน
TOP