x close

เพจดังสงสัย ปารีณา โป๊ะแตกเรื่องวุฒิการศึกษา หรือไม่ สุดงง เอาเวลาไหนไปเรียนนอก

        เพจดังสงสัยหนัก ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี จาก พปชร. จบโท-เอก จากอเมริกา จริงหรือไม่ เผยตรวจดูประวัติพบข้อมูลดูขัดแย้ง เอาเวลาไหนไปเรียนเมืองนอก บอก อยากเห็นสื่อสัมภาษณ์นางเป็นภาษาอังกฤษจัง

ปารีณา ไกรคุปต์

        นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 จ.ราชบุรี จากพรรคพลังประชารัฐ เจ้าของวลี "อีช่อ" บุคคลที่ถูกสังคมพูดถึงมากในขณะนี้ ทั้งในเรื่องดราม่ากับ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ หรือปมถูกโยงเอี่ยวการค้าอาวุธ แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธลั่นพร้อมเข้าแจ้งความเอาผิดคนกล่าวหา แต่ทว่า ในโลกโซเชียลก็ยังไม่หยุดวิพากษ์วิจารณ์นั้น

        โดยล่าสุด (2 มิถุนายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์ภาพข้อมูลประวัติการศึกษาของ เอ๋ ปารีณา พร้อมข้อความระบุว่า "ปารีณา ไกรคุปต์ อ้างว่าจบตรีกับโทที่อเมริกา ฝากเพื่อนที่รู้จักนางช่วยกันสืบด้วยว่าทำไมประวัติการศึกษาที่อเมริกาถึงแปลก ๆ ทำไมไม่มีชื่อมหาวิทยาลัยและคณะที่นางจบออกมา อยากรู้ว่านางสามารถพูดภาษาอังกฤษได้มากขนาดไหน อยากเห็นสื่อสัมภาษณ์นางเป็นภาษาอังกฤษจัง"



ปารีณา ไกรคุปต์

        นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลุค ลุค ได้แชร์ข้อมูลใต้คอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว จากเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่สงสัยในประวัติการศึกษาของ เอ๋ ปารีณา เช่นกัน โดยระบุว่า "ปารีณา โป๊ะแตกเรื่องการศึกษาหรือเปล่า ช่วยตรวจสอบทีครับ เกิดปี 2519, ประกวดนางงาม ปี 2544, ส.ส. รอบแรก ปี 2548 เอาเวลาไหนไปเรียนโท-เอก ที่อเมริกา แน่ใจนะ อัจฉริยะจัง

        แล้วเหรียญทองอะไรนั่น ถ้ารับจากประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู. บุช จริง ก็ต้องได้รับหลังปี 2544 เว้นแต่จะได้รับก่อน จอร์จ ดับเบิลยู. บุช ได้ตำแหน่ง ซึ่งข้อมูลไม่ตรงกันเลย ใครเป็นคนตรวจสอบ วุฒิ ส.ส. แล้ว วุฒิ ส.ส. เชื่อถือได้มากแค่ไหน"

        ด้านชาวเน็ตคนอื่น ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอีกมาก ส่วนใหญ่อยากรู้เช่นกันว่า แท้จริงแล้ว เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ จบจากสหรัฐฯ และพูดภาษาอังกฤษได้คล่องจริงหรือไม่ งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว !



ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังสงสัย ปารีณา โป๊ะแตกเรื่องวุฒิการศึกษา หรือไม่ สุดงง เอาเวลาไหนไปเรียนนอก อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 00:54:25 194,917 อ่าน
TOP