x close

เชิด ร็อคแสลง เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นตับแข็ง ปิดตำนานเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง

          เมียเชิด ร็อคแสลง เผยสามีอาการทรุดหนัก หลังมีเลือดไหลออกจากจมูกและทวาร จากอาการป่วยหนัก ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

          ข่าวอาการป่วยของอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เชิด ร็อคแสลง ที่ล้มป่วยด้วยโรคตับ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ซึ่งตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยมี นางสาวปาริชาติ เจตนา อายุ 40 ปี ภรรยา คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

          ล่าสุด เช้าวันนี้ (3 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า นางสาวปาริชาติ เจตนา ภรรยาของเชิด ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เชิด ร็อคแสลง อัปเดตอาการของสามี ว่า "อาการล่าสุด...ทรุดหนักมากเลือดออกทางจมูกออกทางก้นเยอะมาก..หนูไม่ไหวแล้วใจจะขาดแล้ว"


          ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ก่อนที่ นางสาวปาริชาติ จะมีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ระบุว่า "อย่าเป็นอะไรไปนะ..พี่ทำใจดี ๆ ไว้นะ" และ "ขอพี่อย่าเป็นอะไรใจแข็งไว้รอให้ลูกมาก่อนนะ พี่อยากเจอลูกไม่ใช่เหรอ....."


          จนเมื่อประมาณ 10 โมงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า "เเสงเทียนกำลังจะดับ..ใจแทบสลาย" ก่อนที่ต่อมา ทางภรรยาได้โพสต์ข้อความสั่งลาว่า "หลับให้สบายนะพี่ไม่ต้องห่วงหนูกับลูก..หนูจะเข้มแข็ง"

          ด้านเดลินิวส์ รายงานว่า ตอนแรกเชิดเองกินข้าวได้ แต่ใบหน้าเริ่มคล้ำขึ้น จนเชิดเกิดอาการชัก น็อกกะทันหัน เลือดออกปากและทวาร จนต้องส่งไอซียู


          ด้านไหมไทย ใจตะวัน ได้นำศิลปินกว่า 10 ชีวิต ขึ้นแสดงดนตรีที่ตลาดเซราะกราว หรือถนนคนเดินของ จ.บุรีรัมย์ แต่เนื่องจากฝนตกหนัก จึงได้เงินเพียง 27,000 บาท มอบให้ครอบครัวของเชิด

          สำหรับ เชิด ร็อคแสลง ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งตับแข็งระยะสุดท้าย ได้เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเชิด ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งที่เคยโด่งดังมาก่อน กับบทเพลงมอเตอร์ไซค์ฮ่าง, ไอ้หนุ่มโลโซ และกิ้งกือตกส่าง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เชิด ร็อคแสลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชิด ร็อคแสลง เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นตับแข็ง ปิดตำนานเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 16:23:26 114,153 อ่าน
TOP