x close

จะลุ้นไปไหน ! เก๋งเมาแล้วขับ ขับยึกยือยิ่งกว่างู ก่อนจะพีค หวิดพาคนอื่นซวย

          ลุ้นทั้งเส้นทาง เก๋งขับเป๋ปาดซ้าย-ขวา ยึกยือยิ่งกว่างู โชคดีรถพังก่อนเลยไม่มีใครซวย เผยคนขับเมาหนัก ชี้รู้ว่าไม่ไหว ก็จอดนอนเถอะพี่

          เป็นอีกคลิปเหตุการณ์ที่ทำเอาคนดูลุ้นกันตลอดเส้นทาง สำหรับภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chinnachot Jitkoh ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เผยให้เห็นเก๋งโตโยต้า วีออส คันหนึ่ง ที่มีลักษณะการขับเป๋ไปมา แถเข้าด้านขวา ก่อนจะเป๋มาด้านซ้าย หวิดจะเสยเข้ากับรถบรรทุก และรถคันอื่น ๆ ที่ขับสวนเลนมา ทำเอารถคันที่ตามหลังมาลุ้นกันแทบจะหัวใจวายตลอดเวลา

          อย่างไรก็ตาม เคราะห์ยังดีที่เมื่อถึงจุดหนึ่ง รถโตโยต้า วีออส คันนี้เกิดเสียกลางทาง ขับต่อไม่ได้ เร่งเครื่องไม่ขยับ ทำให้เจ้าของรถที่ขับตามมา พร้อมกับพลเมืองดีคนอื่น ๆ สามารถเข้ามาให้ความช่วยเหลือ นำตัวคนขับรถโตโยต้า วีออส ออกไปได้ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะหากรถคันนี้ยังขับต่อไปได้ในสภาพนี้ คงไม่วายมีคนเดือดร้อนอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังได้เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่คลองสอง จ.ปทุมธานี ที่รถขับเป๋ขนาดนี้เนื่องจากคนขับอยู่ในอาการมึนเมา โดยก่อนที่จะเริ่มถ่ายคลิป พบว่าได้นำรถไปครูดกับกำแพงมาแล้ว เมื่อสอบถามดูก็พบว่าชายคนนี้ออกกะมาดึก แล้วไปกินดื่มต่อจนถึงเช้า เพิ่งจะขับรถกลับออกมา

          ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิจารณ์เรื่องพฤติกรรมเมาแล้วขับของคนขับรถโตโยต้า วีออส ที่อาจทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน พร้อมชื่นชมความมีน้ำใจของผู้ถ่ายคลิป ที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือในช่วงเวลาดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะลุ้นไปไหน ! เก๋งเมาแล้วขับ ขับยึกยือยิ่งกว่างู ก่อนจะพีค หวิดพาคนอื่นซวย อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 23:21:11 12,787 อ่าน
TOP