x close

ไอ้หื่นใจทราม เนียน ๆ พลิกมือ จับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์ จับได้คาตายังทำเนียน

        ไอ้หื่นใจทราม เนียน ๆ พลิกมือ จับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์ คนจับได้ยังทำนิ่ง เตือนสาว ๆ เดินทางคนเดียวควรระวัง อย่าชะล่าใจจนกลายเป็นเหยื่อโรคจิต

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์

        เป็นเหตุอุทาหรณ์อย่างดีสำหรับผู้ที่ใช้บริการรถสาธารณะ ซึ่งมีผู้โดยสารหนาแน่น โดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องระมัดระวังตัว มิเช่นนั้นอาจตกเป็นเป้าหมายของคนโรคจิต ดังเช่นเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงรายหนึ่งพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเธอได้ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาแชร์ต่อเพื่อเตือนภัย และหวังให้ทุก ๆ คนร่วมเป็นหูเป็นตากัน

        โดยเรื่องดังกล่าวได้ถูกนำมาแชร์ต่อลงในเฟซบุ๊กของนักเรียนคนดังกล่าว เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า ขณะที่เธอกำลังขึ้นรถเมล์สาย 138 เส้นทางหมอชิต 2 - พระประแดง กลับบ้าน พบว่าตอนนั้นรถที่นั่งเต็ม มีคนยืนอยู่ไม่เยอะมาก สักราว 10 คน เธอไม่ได้สังเกตว่าด้านหลังมีใครบ้าง และด้วยความที่คนไม่เยอะมาก คนที่ยืนอยู่ก็จะยืนในลักษณะไม่ติดกันนัก

        อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่าด้านหลังมีคนยืนอยู่ เมื่อรถขับไปสักพักก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนตัว แต่ด้วยความที่รถก็ขับไปเบรกไป ทำให้เธอคิดว่าคงเป็นกระเป๋าสะพายที่มาโดนก้นเท่านั้น ในตอนนั้นเธอก็ใส่หูฟังฟังเพลงอยู่ด้วย

        กระทั่งเวลาผ่านไป 5-10 นาที ก็พบว่ามีผู้ชายที่ยืนอยู่หลังนักศึกษาหญิง เข้ามาสะกิดตัวเธอ บอกให้เปลี่ยนที่กับเขา ซึ่งเธอก็สลับที่กับผู้ชายคนนี้ไปแบบงง ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนพี่ผู้หญิงอีกคนที่นั่งอยู่ด้านหน้าเธอก็เริ่มหันมามองหน้า เธอก็มองหน้าพี่ผู้หญิงคนนี้กลับ แต่พี่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร จนรถจะลงจากทางด่วน พี่ผู้หญิงคนนี้ก็ใช้เท้าสะกิดเธอ แล้วหันไปมองผู้ชายที่ยืนด้านหลังเธอในตอนแรก

        เธอก็เลยมองตาม ตอนนั้นคิดว่าอาจเป็นชายสติไม่ดี เลยมีคนมาให้สลับที่กัน แต่เมื่อรถลงทางด่วน พี่ผู้หญิงคนนี้กับผู้ชายที่มาสลับที่กับเธอ ก็หันมาเล่าให้ฟังว่า พวกเขาเห็นชายที่ยืนอยู่ด้านหลังเธอในตอนแรก กำลังจับก้นเธอ พวกเขาเลยมองหน้ากัน ตอนนั้นพี่ผู้หญิงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ แล้วถามผู้ชายคนนั้นว่า "ทำอะไร เห็นนะ" ผู้ชายคนนี้จึงทำทีเป็นล้วงหาของจากกระเป๋ากางเกง

        ด้วยเหตุนี้ ผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์เลยเรียกเธอให้มาสลับที่ และเมื่อรถจอดตรงตรงป้ายกิโล 9 ซึ่งเป็นป้ายแรกหลังลงทางด่วน ชายโรคจิตคนดังกล่าวก็รีบลงจากรถไปทันที เธอยอมรับว่าตอนที่ได้ทราบเรื่องนั้นตกใจจนใจสั่น แต่ก็ยังมีสติพอจะขอรูปจากพี่ผู้หญิงมา และตัดสินใจนำมาฝากเป็นอุทาหรณ์ถึงผู้หญิงทุกคนที่ต้องเดินทางคนเดียว ให้ระวังตัวเองกัน เพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเหตุการณ์เดียวกับเธอ

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์



ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์

ไอ้หื่นจับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นใจทราม เนียน ๆ พลิกมือ จับก้นนักเรียนหญิงบนรถเมล์ จับได้คาตายังทำเนียน อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 23:45:13 38,225 อ่าน
TOP