x close

ตำรวจคุมสติไม่ไหว ง้างหมัดจะฟาดกับชาวบ้าน ไล่ล่าเด็กแว้นถือมีด งานนี้ใครผิด ?



          เผยคลิปตำรวจจับเด็กแว้นพกมีด ถูกเพื่อนรุมต่อว่าจนโมโหง้างหมัดใส่ ทำโซเชียลวิจารณ์สนั่น งานนี้ใครผิด !?

 


            เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เฟซบุ๊ก นา ภูฮี ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวแก๊งวัยรุ่นจำนวน 3 คน พร้อมระบุรายละเอียดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนมดแดง เห็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งพกมีดอยู่จึงขับรถตาม จึงเข้าจับกุมและกระทืบเด็ก ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือและถ่ายคลิปจนเกือบมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนาย

            โดยเหตุการณ์จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นวินาทีที่เจ้าหน้าที่กำลังชุลมุน จับกุมวัยรุ่นขึ้นหลังรถกระบะ ท่ามกลางคนกลุ่มหนึ่งที่เข้ามารุมล้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่พร้อมถ่ายคลิปไปด้วย โดยชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตะโกนใส่ตำรวจว่า ตอนเขาตีกันทำไมไม่ไปจับ ทำให้เจ้าหน้าที่โมโห และง้างมือจะฟาด ก่อนที่จะแยกกันไป โดยผู้ถ่ายคลิปตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ตลอดเวลาว่า ทำแบบนี้ได้อย่างไร ทำไมไม่พูดกับเด็กดี ๆ ทำไมต้องทำรุนแรง เด็กถือมีดอาจแค่เที่ยวเล่น ไม่ได้นำไปที่งานคอนเสิร์ตเพื่อทำร้ายคนอื่นก็ได้ โดยหลังจากเจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นทั้งหมดขึ้นหลังรถกระบะแล้ว ก็ขับรถนำตัวไปที่โรงพัก โดยคนกลุ่มดังกล่าวส่วนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามไป

ตำรวจต่อยคน

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย โดยบางส่วนประณามการกระทำของตำรวจ เพราะเห็นว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป แถมยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ จะทำร้ายประชาชน ขณะที่ชาวเน็ตรายอื่น ๆ มองว่า การที่วัยรุ่นพกมีดขี่รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืนนั้น มีเหตุให้เจ้าหน้าที่สงสัยได้ชัดเจนว่าอาจนำไปก่อเหตุร้าย แถมยังมีพฤติกรรมหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้มาตรการในการจับกุมตัวดังกล่าว พร้อมระบุว่า ครอบครัวควรจะช่วยกันตักเตือน ไม่ใช่พอลูกหลานโดนจับก็เรียกกันมารุมต่อว่าเจ้าหน้าที่ เสมือนเป็นการให้ท้ายเช่นนี้ 


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นา ภูฮี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคุมสติไม่ไหว ง้างหมัดจะฟาดกับชาวบ้าน ไล่ล่าเด็กแว้นถือมีด งานนี้ใครผิด ? อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 11:31:48 23,313 อ่าน
TOP