x close

เด็ก 2 ขวบช็อกหนัก พ่อหึงโหดฆ่าแม่ต่อหน้า-จะฆ่าตัวตายพร้อมลูก แต่เด็กรอด


          สลด เด็ก 2 ขวบถูกพบในสภาพช็อก นั่งอยู่ข้างศพพ่อกับแม่ หลังเห็นพ่อฆ่าแม่ต่อหน้า แถมยังจะพาลูกไปตาย แต่เด็กตัวเล็กเลยรอดจากช่วงเวลาเป็นตายมาได้
พ่อหึงโหดฆ่าแม่ต่อหน้าลูก

          วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลด เด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ ถูกเจ้าหน้าที่พบตัวในสภาพช็อก นั่งอยู่ข้างร่างที่ไร้วิญญาณของพ่อและแม่ ภายในห้องเช่าของครอบครัว หลังจากที่พ่อก่อเหตุฆ่าแม่ต่อหน้าลูก และตั้งใจจะฆ่าตัวตายไปพร้อมลูกชาย แต่เคราะห์ดีที่เด็กชายดวงแข็งรอดมาได้ แต่ก็ได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จนอยู่ในภาวะช็อก จะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก

          ข้อมูลจากตำรวจ เผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ แอนดรีย์ เดมยานชุก ชายวัย 33 ปี ช่างซ่อมรถในเมืองซาปอริซเซีย ของประเทศยูเครน ส่วนเหยื่อคือ โอเลน่า เดมยานชุก ภรรยาวัย 26 ปี โดยในช่วงไม่นานมานี้พบว่าทั้งคู่มีปัญหาเรื่องการเงิน และความสัมพันธ์ก็อยู่ในภาวะตึงเครียดอย่างมาก เรื่องทุกอย่างเลวร้ายลงไปอีกเมื่อฝ่ายสามีเกิดหึงหวงภรรยา เขาเอาแต่กล่าวหาเธอตลอดเวลาว่ากำลังนอกใจเขา นั่นทำให้พวกเขาทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้เป็นประจำ

          จนกระทั่งวันเกิดเหตุ คาดว่าทั้งคู่ก็ยังคงมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้อยู่ สุดท้ายฝ่ายสามีทนไม่ไหว ใช้ขวานฟันภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกชายวัย 2 ขวบ

          จากนั้นเขาก็ตั้งใจที่จะให้ตัวเองกับลูกตายตามภรรยาไป จึงได้อุ้มลูกขึ้นมา ทำการคล้องบ่วงเชือกที่ผูกไว้กับเพดานเข้าที่คอ เตรียมที่จะแขวนคอตาย แต่สุดท้ายบ่วงเชือกที่คล้องคอลูกชายอยู่นั้นมีขนาดใหญ่ไป ทำให้คอของเด็กชายลื่นหลุดออกมานอกบ่วง รอดชีวิตมาได้ ขณะที่ผู้เป็นพ่อขาดใจตายไป

พ่อหึงโหดฆ่าแม่ต่อหน้าลูก

          เด็กชายถูกทิ้งให้อยู่กับศพพ่อและแม่นาน 2 วัน กระทั่งญาติคนหนึ่งรู้สึกผิดสังเกตที่โทร. ติดต่อครอบครัวนี้ไม่ได้ จึงแจ้งให้ทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบให้ ซึ่งในตอนที่ตำรวจบุกเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ ก็ได้พบกับร่างของโอเลน่าที่อยู่บนพื้น ร่างของแอนดรีย์ที่แขวนคอจากเพดาน ข้าง ๆ นั้นคือลูกชายที่กำลังช็อก

          เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน จากการตรวจสอบพวกเขายังพบรอยเชือกอยู่ที่คอของเด็กน้อย ซึ่งแพทย์ก็ได้ให้การรักษาแก่เขา โดยมีผู้เป็นยายมาคอยดูแล และคาดว่าจากนี้เด็กชายซึ่งได้รับความทรมานทางจิตใจ จะต้องพบกับนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญรวมถึงได้รับคำปรึกษาเพื่อเยียวยาจิตใจในอนาคต

          ขณะที่ทางตำรวจก็อยู่ระหว่างสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อหาข้อสรุปคดีอีกครั้ง พร้อมส่งศพผู้ตายทั้ง 2 ศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 2 ขวบช็อกหนัก พ่อหึงโหดฆ่าแม่ต่อหน้า-จะฆ่าตัวตายพร้อมลูก แต่เด็กรอด อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 11:24:45 11,867 อ่าน
TOP