x close

แฉ ผอ. เมืองคอน ลวนลาม นร. นับสิบ - ขอครูสาวมีอะไรด้วย แลกคะแนนประเมิน

 

          ผู้ปกครองบุกโรงเรียน ผอ. ฉาว ลวนลามนักเรียนหญิงกว่า 10 คน หนึ่งในผู้เสียหายเป็นลูกสาวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช ด้าน ผอ. เลี่ยงเผชิญหน้า บอกมีมือที่สามกลั่นแกล้ง รอกระแสต่อต้านลดลงก่อน ค่อยเข้าเจรจา
ลวนลาม นร. นับสิบ

          จากกรณีนักเรียนหญิงกว่า 10 คน ออกมาเล่าพฤติกรรมฉาวของ ผอ.โรงเรียน ใน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมอัดคลิปคำบอกเล่าของนักเรียน ส่งเผยแพร่ในกลุ่มไลน์หมู่บ้านที่โรงเรียนตั้งอยู่ โดยนักเรียนหญิงคนหนึ่งอายุ 14 ปี เป็นลูกสาวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช เล่าทำนองว่า ผอ. ขอให้มาช่วยกวาดขยะหน้าห้อง แต่จู่ ๆ ก็เดินมาจับก้นและหน้าท้อง และเลื่อนมือจะไปจับหน้าอก แต่เด็กสาวปัดมือออก ผอ. จึงฉุดเด็กเข้าไปในห้องเพื่อกระทำอนาจาร แต่โชคยังดี มีนักเรียนรุ่นพี่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผอ. จึงยอมปล่อยไป

          โดยก่อนหน้านี้ ผอ. รายนี้ ยังถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตั้งกรรมการสอบสวน เรื่องคลิปสนทนาต่อรองครูสาวรายหนึ่งในเชิงชู้สาว เพื่อแลกกับการให้คะแนนผลการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เป็นอันดับ 1 จากพฤติกรรมฉาวต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้มีชาวบ้านและผู้ปกครองจำนวนมากไม่พอใจ และเตรียมรวมตัวเข้าสอบถามข้อเท็จจริงกับ ผอ.

         ล่าสุด (4 มิถุนายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กลุ่มชาวบ้านรวมตัวไปยังโรงเรียนดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปรักษาความสงบเรียบร้อยในหมู่บ้านและโรงเรียนอย่างเข้มงวด ทางด้าน ผอ.โรงเรียน ได้โทร. มาปรับความเข้าใจกับผู้ใหญ่บ้าน และขอโทษที่ทำเรื่องไม่เหมาะสม แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ มีพรรคพวกของ ผอ. โทร. มาหาผู้ใหญ่บ้านในเชิงข่มขู่คุกคาม ซึ่งตัว ผอ. ระบุว่าไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ต้องขอโทษแทนด้วย

          โดยเรื่องนี้ทาง สพฐ.นครศรีธรรมราช ได้ตั้งกรรมการสอบสวนความผิดวินัยร้ายแรงอยู่แล้ว แม้ ผอ. จะไม่ขอย้ายตัวเองพ้นจากโรงเรียนตามที่ผู้ใหญ่บ้านแนะนำ แต่เชื่อว่าในที่สุดทาง สพฐ. คงมีคำสั่งย้ายออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน และหากมีคำสั่งลงโทษออกมา ผอ. พร้อมรับชะตากรรมทุกกรณี

          ผอ.โรงเรียน ยังระบุอีกว่า จะไม่มาโรงเรียนตอนนี้ เพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับผู้ปกครองและชาวบ้าน เนื่องจากกระแสต่อต้านรุนแรงมาก ไม่อยากตกเป็นข่าวหรือถูกนำเรื่องอื่นมาโยงขยายความ หากกระแสการต่อต้านลดลง ก็จะเข้าไปพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่นต่อไป ส่วนตัวคาดว่าต้องมีมือที่สามนำทุกเรื่องมาเป็นประเด็นเชื่อมโยง เพื่อหวังผลประโยชน์ส่วนตัวบางอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ผอ. เมืองคอน ลวนลาม นร. นับสิบ - ขอครูสาวมีอะไรด้วย แลกคะแนนประเมิน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 12:04:00 28,914 อ่าน
TOP