x close

แจ้งจับแล้ว แจ๊ค หนุ่มต่อยแฟนดั้งหัก - เพื่อนแค้นแทน เปิดวาร์ปให้คนไปถล่มฝ่ายชาย



              แจ้งจับ ! หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ โมโหซัดจนล้ม แถมเตะซ้ำจนดั้งหัก ทำฝ่ายหญิงสาหัสจนต้องผ่าตัด เพื่อนเหยื่อวอน นักข่าวอย่าเพิ่งถามเพิ่มเติม เพื่อนกำลังเครียด และไม่พร้อมคุย ด้านชาวเน็ตเปิดวาร์ปฝ่ายชาย ให้คนเข้าไปถล่มด่ายับ
หึงโหด
ภาพจาก บิ้น โกะ

             จากกรณี เฟซบุ๊ก บิ้น โกะ เผยคลิปชายหนุ่มกำลังง้อขอคืนดีกับแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ จึงทำร้ายร่างกายของหญิงสาว ด้วยการต่อยและเตะเข้าที่ใบหน้า จนล้มลงไปกองที่พื้น และเข้าไปเตะซ้ำอีก จนทำให้จมูกหักนั้น (อ่านข่าว : คลิปหนุ่มขอแฟนคืนดี แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ซัดจนล้ม แถมเตะซ้ำจนดั้งหัก)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน โพสต์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า หญิงสาวที่ถูกฝ่ายชายคือ นายแจ๊ค ทำร้ายร่างกาย ทำอาชีพเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์อยู่ที่คลินิกบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ

หึงโหด
ภาพจาก บิ้น โกะ

หึงโหด
ภาพจาก บิ้น โกะ

             โดยจากการถูกทำร้ายในครั้งนี้ ทำให้หญิงสาวจมูกหัก เพราะถูกเตะเข้าที่หน้า จึงต้องเข้ารับการผ่าตัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้น เหยื่อได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ทางด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถล่มด่านายแจ๊คกันมากมาย

             ขณะที่ บิ้น โกะ ซึ่งเป็นเพื่อนของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เพื่อนของตนเครียดมาก ไม่พร้อมจะคุยอะไรทั้งสิ้น วอนนักข่าวทุกคนอย่าเพิ่งถามอะไรเพิ่มเติมมาก เพราะตนเป็นแค่เพื่อน ไม่สามารถตัดสินใจแทนได้ ต้องถามเจ้าตัวก่อน พร้อมกล่าวอีกว่า หมอได้นัดเพื่อนไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมแล้วในวันนี้

หึงโหด
ภาพจาก บิ้น โกะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, บิ้น โกะ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับแล้ว แจ๊ค หนุ่มต่อยแฟนดั้งหัก - เพื่อนแค้นแทน เปิดวาร์ปให้คนไปถล่มฝ่ายชาย อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 16:54:57 15,219 อ่าน
TOP