x close

เมียถูกผัวหึงโหดยิง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว แม่ยายอโหสิ เขยเคยทำดีให้เงิน-ดูแลตลอด

            เมียถูกผัวหึงโหดทำร้าย ใช้ปืนยิง ก่อนฆ่าตัวตายตาม ล่าสุดฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว ด้านแม่ยายอโหสิให้ เผยที่ผ่านมาลูกเขยเป็นคนดี คอยดูแลพาเที่ยว ให้เงินใช้
ผัวฆ่าเมีย
         จากกรณีที่นายสุริยา ทิมพรมราช อายุ 39 ปี ก่อเหตุยิง น.ส.คนึง ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคาดว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเนื่องจากนายสุริยาหึงหวง น.ส.คนึง ก่อนที่ฝ่ายชายจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ แล้วใช้อาวุธปืนยิง จากนั้นได้ถ่ายรูปนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก แล้วฆ่าตัวตายตาม

         วันที่ 4 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางอนงค์ คำปลิว อายุ 62 ปี แม่ น.ส.คนึง กล่าวว่า ลูกสาวเสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 06.00 น. ตนไม่เคยทราบเรื่องพฤติกรรมรุนแรงของลูกเขยมาก่อน เพราะเขาเป็นคนดี เอาใจตน และพาไปเที่ยวตลอด ไม่เคยทะเลาะกับลูกให้เห็น และลูกก็ไม่เคยบอกว่าทะเลาะกับสามี ตนรู้สึกเสียใจที่ลูกเสียชีวิต และคิดว่าลูกเขยไม่น่าทำกับลูกตนเช่นนี้ แต่ก็อโหสิกรรมให้ เพราะเขาก็เคยทำสิ่งดี ๆ ให้กับตน ส่งเงินให้ใช้ตลอด ส่วนเรื่องงานศพตนจะนำศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปากน้ำ จ.สุโขทัย ส่วนศพของลูกเขยก็ให้ญาติเขาจัดการ


         ด้าน น.ส.อารียา น้อมนุช อายุ 20 ปี หลานของ น.ส.คนึง เปิดเผยว่า ตลอดเวลา 1 เดือน ที่ตนมาอาศัยกับทั้งคู่ก็ไม่เคยเห็นเขามีปากเสียงกันเลย และดูรักกันมาก ๆ นายสุริยาเป็นคนใจดี ไม่ดุ ชอบสวดมนต์ ไหว้พระ ตนไม่คิดว่าเขาจะกล้าก่อเหตุ ส่วนที่เขาโพสต์เรื่องมีชู้ ตนก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่คืนเกิดเหตุทั้งคู่ก็ดูเป็นปกติ นั่งกินข้าวพูดคุยกันสนุกสนาน แต่คาดว่าน่าจะแอบไปทะเลาะกันในห้อง เพราะไม่อยากให้ตนเห็น ตนก็นอนหลับไปตั้งแต่ตอนสี่ทุ่ม ไม่ได้ยินเสียงปืนเลย กระทั่งมาเห็นศพในช่วงเช้าวันที่ 2 มิถุนายน ตอนที่ไปเคาะประตูเรียก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียถูกผัวหึงโหดยิง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว แม่ยายอโหสิ เขยเคยทำดีให้เงิน-ดูแลตลอด อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 17:04:44 14,733 อ่าน
TOP