x close

หนุ่มรถเบนซ์ เข้าเยี่ยมคู่กรณีแล้ว แจง วันนั้นยืมรถเจ้านายมาขับ - ค่าสินไหม 1 ล้าน

          หนุ่มรถเบนซ์ เข้าเยี่ยมคู่กรณีแล้ว แจง วันนั้นยืมรถเจ้านายมาขับ ส่วนค่าสินไหมทดแทนเตรียมจ่ายให้ 1 ล้านบาท แต่ขอเวลาไปดำเนินการยืมก่อน


          จากกรณีที่หนุ่มขับรถเบนซ์ชนกระบะ ทำให้เด็กวัย 7 เดือน กระเด็น จากนั้นก็ไม่ได้เข้ามาเจรจากับคู่กรณี เนื่องจากไม่ว่าง ติดไปงานศพ (อ่านข่าว เผยโฉมหน้าหนุ่มเบนซ์ ซิ่งชนกระบะทำเด็ก 7 เดือนกระเด็น เบี้ยวเจรจา อ้างไม่ว่าง-ไปลำปาง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายนิรัฐภูมิ ลาภผลเหม ชายคนดังกล่าว เดินทางพบครอบครัวผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมเจรจาเรื่องการเยียวยา


          ด้านนางสาวจริยา ธีรสุปาณี แม่เด็ก 7 เดือน กล่าวว่า วันนี้ผู้ก่อเหตุเดินทางมาขอโทษครอบครัว ยันไม่ได้หลบหนี ส่วนรถเบนซ์ไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของเจ้านาย ซึ่งวันเกิดเหตุได้นำมาขับโดยที่เจ้านายรับทราบแล้ว สำหรับค่าสินไหมทดแทน รวมกันประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งต้องใช้เวลาดำเนินการในการยืมมาจ่ายให้

          ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้นายนิรัฐภูมิ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ซึ่งถูกแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถโดยประมาท หวาดเสียว เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรถเบนซ์ เข้าเยี่ยมคู่กรณีแล้ว แจง วันนั้นยืมรถเจ้านายมาขับ - ค่าสินไหม 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 23:08:07 36,440 อ่าน
TOP