x close

ไอ้โต้ง โจ๋แสบนอนโรงแรมฟรี โดนจับขโมยรถชาวบ้านหนี ทั้งที่เพิ่งกระชากสร้อย



           แฉพฤติกรรม ไอ้โต้ง นอนโรงแรมชักดาบหลายหน โดนจับแต่โดดรถตำรวจขโมย จยย. ชาวบ้านหนี เพื่อนเก่าแฉพักหลังชอบโกงเงิน สัปดาห์ก่อนได้ข่าวกระชากสร้อยคนอื่น

           วันที่ 4 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า  น.ส.วิศัลย์ชยา มีวงษ์สม อายุ 36 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูกชายรายหนึ่งวิ่งมากระโดดขวางหน้ารถ บนถนนชีกุน ใกล้กับวงเวียนโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย ก่อนที่จะขึ้นซ้อนท้ายรถและเอื้อมมือมาจับที่แฮนด์จะบิดคันเร่งอย่างแรง ตนจึงตั้งสติแล้วหักคอรถจนล้ม ส่วนคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไป

           จากการสอบสวน พบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ไปเปิดห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.บ้านป้อม เป็นเงิน 700 บาท แล้วไม่มีเงินจ่าย ทางโรงแรมจึงแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี แต่ระหว่างทางคนร้ายได้กระโดดลงจากรถของสายตรวจหลบหนีไป ก่อนจะไปชิงรถหลบหนีต่อ


           นางสาววรรณรักษา อายุ 32 ปี พนักงานโรงแรม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวชื่อ นายโต้ง เคยเข้ามาพักที่โรงแรมมาแล้วจำนวน 4 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อหลายเดือนก่อน นายโต้งมาเข้ามาพักแล้วหลบหนีไปโดยไม่ยอมชำระเงิน ไม่กี่วันถัดมา นายโต้งย้อนกลับมาพักเป็นครั้งที่ 2 เมื่อทวงถามจึงยอมจ่ายเงิน ต่อมาปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นายโต้งได้มาพักเป็นครั้งที่ 3 โดยตอนเช้าได้โวยวายที่พนักงานไม่ปลุก อ้างว่าปล่อยให้นอนเกินเวลาจนไม่มีเงินชำระค่าห้องพัก จากนั้นได้ทำทีว่าจะพาไปเอาเงินค่าห้อง แต่กลับทิ้งไว้กลางทางและหลบหนีไป จากนั้นทางโรงแรมจึงเฝ้าระวังและแจ้งตำรวจทันทีเมื่อนายโต้งกลับมาอีก 

โจรขโมยรถ
นายศิวศิษฏ์ บุตรเมือง เจ้าของโรงแรม
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

           ด้าน นางสาวแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนนายโต้ง เผยว่า นายโต้งเคยทำงานที่ร้านสะดวกซื้อกับตนโดย นายโต้งเป็นคนทำงานดี นิสัยดี แต่มักจะมีอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวง่าย แต่ระยะหลังเริ่มขี้เกียจมีพฤติกรรมส่อจะทุจริตร้านก่อนจะขอลาออกไป จากนั้นก็ไม่เคยได้ติดต่อกันอีกเลย ซึ่งที่ผ่านมาตนมักได้ยินข่าวว่านายโต้งชอบไปโกงเงินคนอื่น เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ทราบว่านายโต้งไปก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำของชาวบ้านอีกด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้โต้ง โจ๋แสบนอนโรงแรมฟรี โดนจับขโมยรถชาวบ้านหนี ทั้งที่เพิ่งกระชากสร้อย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 11:58:09 9,385 อ่าน
TOP