x close

พ่อโดดช่วยชีวิตลูก ถูกฉลามกัดเสียขา ซัดฉลามไม่ยั้ง 5 หมัด จนยอมปล่อย

 

           สาวเคราะห์ร้าย ถูกฉลามกัดเสียขาขณะเล่นน้ำริมชายหาด พ่อกระโดดช่วยชีวิตลูกสุดแรง ต่อยไม่ยั้ง 5 ครั้งจนมันยอมปล่อย
พ่อรัวหมัดอัดฉลามช่วยชีวิตลูก
ภาพจาก gofundme.com

            เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ เผยรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งประสบเหตุร้ายอย่างที่ไม่คาดฝัน ถูกฉลามจู่โจมทำร้าย กัดขาจนเสียหาย และได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่รอดชีวิตมาได้ เพราะผู้เป็นพ่อกระโดดลงไปช่วย สู้กับฉลามอย่างไม่คิดชีวิต ต่อยมันไม่ยั้งจนมันยอมเอาฟันออกจากตัวลูกสาว

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.20 น. ที่บริเวณริมชายหาดเขตสาธารณะ Fort Macon State Park ในนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ เลซี่ ฮอร์ตัน หนึ่งในพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นแตกตื่นตกใจมาก วิ่งกรูเข้าไปช่วยหญิงสาวที่พยายามใช้ท้องคลานขึ้นมาบนหาด มองไกล ๆ เหมือนเด็กน้อย แต่ความจริงเป็นหญิงสาววัยรุ่น ด้านเจ้าหน้าที่ชายฝั่งรีบเข้าไปช่วย และแจ้งให้นักท่องเที่ยวรีบขึ้นจากน้ำและออกจากจุดอันตราย



            รายงานเผยว่า เด็กสาวเคราะห์ร้ายชื่อว่า เพจ วินเทอร์ อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดรุนแรงที่บริเวณขาและมือ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับการรักษาทันท่วงที อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องสูญเสียขาไป 1 ข้าง พร้อมนิ้วมือบางส่วน โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยริมชายฝั่งเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ไม่พบได้บ่อยครั้งนัก และพวกเขาแทบจะไม่เคยเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ดูแลชายหาดระบุว่า ขณะเกิดเหตุน้ำขุ่นมัว หลังเกิดเหตุห้ามคนไม่ให้ลงเล่นน้ำแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบสายพันธุ์ของฉลามตัวดังกล่าว

            ขณะที่ทางด้านครอบครัวของหญิงสาว ได้ชื่นชมพ่อของเด็กสาว ยกย่องให้เป็นฮีโร่ ที่รีบวิ่งลงน้ำไปช่วยชีวิตลูกสาว โดยเจเน็ต วินเทอร์ ยายของหญิงสาว เล่าผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า นับว่ายังเป็นโชคดีของหลานสาว ที่ขณะนั้นพ่อของเธออยู่ใกล้ ๆ ด้วย จึงรีบลงไปช่วย โดยต่อยเข้าที่หน้าของฉลามไป 5 ครั้ง ก่อนที่มันจะยอมปล่อยและถอยไปในที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อโดดช่วยชีวิตลูก ถูกฉลามกัดเสียขา ซัดฉลามไม่ยั้ง 5 หมัด จนยอมปล่อย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 13:49:01 21,086 อ่าน
TOP