x close

แจ๊ค ดอนเมือง หนุ่มต่อยแฟน ย่องมอบตัวแล้ว ด้านป้าแฉ แจ๊คเกาะแฟนกิน ไม่ทำงาน

          แจ๊ค ดอนเมือง หนุ่มต่อยแฟนสาวจนดั้งหัก ย่องมอบตัวแล้ว พร้อมน้อมรับทุกอย่าง ขอชดใช้กรรมที่ทำ เผยเครียดจัดหลังก่อเหตุ ป้าฝ่ายหญิงโมโห ลั่นอยากจะฆ่า ชี้ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย รับไม่ได้
          จากกรณี นายแจ๊ค หนุ่มทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนดั้งหัก หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพ่อของผู้ก่อเหตุเตรียมนำตัวลูกชายมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 5 มิถุนายนนั้น (อ่านข่าว : พ่อแจ๊ค หนุ่มต่อยแฟนสาวจมูกหัก จ่อนำลูกพบตำรวจวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 มิถุนายน 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ฝ่ายหญิงอายุ 21 ปี เป็นลูกจ้างของร้านดังกล่าว ซึ่งคบหากับแฟนหนุ่มมานานกว่า 1 ปี ก่อนที่จะมาบอกเลิกกัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอม กระทั่งวันเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้มานั่งรอ และร้องไห้ฟูมฟายเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้ฝ่ายชายบันดาลโทสะ จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าว

          ขณะที่ฝ่ายหญิงตอนนี้อยู่ในอาการเครียด ไม่พร้อมจะพูดคุยอะไรมากนัก ได้กล่าวว่า นายแจ๊คพยายามมาตามง้อถึงที่ทำงาน และจะพากลับไปอยู่ด้วย แต่ตนไม่ยอมไป โดยในขณะที่ตนกำลังเดินเข้าไปในที่ทำงาน นายแจ๊คก็รัวหมัดต่อยมาที่ใบหน้า ก่อนจะกระชากตนให้ล้มลง และเตะมาที่ใบหน้าซ้ำอีก ซึ่งตนยืนยันว่าอย่างไรก็ไม่กลับไปอยู่ด้วยแน่นอน ไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก และหลังจากเกิดเหตุ แม่ของนายแจ๊คก็ได้โทร. มาขอโทษแล้ว

          เบื้องต้น ตนได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมให้ปากคำ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวนายแจ๊ค ผู้ก่อเหตุ วัย 19 ปี มาลงโทษให้ได้ หายหลังจากตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า ตนได้รับบาดเจ็บดั้งบวม ข้อศอกซ้ายถลอก มีรอยฟกช้ำที่ท้ายทอยและกกหูซ้ายจากการถูกเตะ


           จากการสอบถาม นางทุมมา พงศ์ปัญจศิล อายุ 61 ปี ป้าของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลานสาวเพิ่งเลิกกับนายแจ๊คได้ประมาณ 2 อาทิตย์ โดยนายแจ๊คไม่ยอมทำงาน และชอบขอเงินหลานสาวใช้อย่างเดียว จนหลานสาวทนไม่ไหว จึงหนีไปอยู่กับพี่สาวอีกคนที่ปทุมธานี นายแจ๊คก็ยังตามราวีบุกไปที่ทำงาน และดักตบหน้าหลานสาว ซึ่งก่อนหน้านี้หลานก็ไปอาศัยอยู่กับนายแจ๊ค แต่ก็ถูกไล่ให้ออกจากบ้าน และช่วงที่คบหากัน หลานก็ถูกนายแจ๊คทำร้ายร่างกายหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก

ทำร้ายแฟน
           โดย นางทุมมา กล่าวอีกว่า ตนโมโหมากที่เห็นหลานสาวที่รักเหมือนลูกโดนทำร้ายทั้งต่อย เตะ ทำให้ตนอยากจะฆ่านายแจ๊ค ซึ่งตนไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมันรุนแรงมาก ขนาดล้มลงก็ยังไปเตะซ้ำ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ตนรับไม่ได้ และในวันเกิดเหตุหลานสาวโทร. ไปบอกพี่สาวว่านายแจ๊คไปดักรอที่ทำงาน หลานกลัวโดนทำร้าย จึงให้พี่สาวไปรับ แต่ยังไปไม่ถึงก็โดนทำร้ายเสียก่อน ซึ่งนายแจ๊คพยายามลากหลานสาวขึ้นรถกลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านย่านดอนเมือง และถ้าไม่มีคนช่วยต้องเจ็บหนักหรือตายแน่ ๆ ตนเป็นห่วงหลานสาวจะไม่ปลอดภัยหากยังจับกุมไม่ได้

           ด้าน นายแจ๊ค ทราบข้อมูลว่า อาศัยอยู่ย่านดอนเมือง และตอนนี้ยังตามหาตัวไม่เจอ โดยหลังจากก่อเหตุ นายแจ๊คได้โพสต์เฟซบุ๊กสำนึกผิด ระบุว่า "ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไป" ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง เมื่อไปที่บ้านของนายแจ๊ค ก็พบว่าประตูหน้าบ้านปิดล็อกไว้ ก่อนจะพบหลานของนายแจ๊คอยู่บ้านคนเดียว โดยอ้างว่านายแจ๊คไม่ได้กลับมาที่บ้าน ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน

ทำร้ายแฟน
           นอกจากนี้ ยังทราบข้อมูลอีกว่า พ่อของนายแจ๊ค เป็นทหารอากาศเกษียณอายุราชการแล้ว ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกว่านาน ๆ ทีจะเจอตัวนายแจ๊ค ส่วนหญิงที่โดนทำร้ายไม่เคยเจอหน้า

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต เผยว่า พฤติกรรมการก่อเหตุของนายแจ๊ค มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ซึ่งจะเข้าข่ายฐานความผิดทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลแพทย์พิสูจน์ยืนยันอีกครั้ง และหากพบว่าคู่กรณีเป็นสามีภรรยากัน ก็จะต้องตรวจสอบว่าเข้าข่ายฐานความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว หรือไม่ ถึงแม้ว่าจะเป็นสามีภรรยาก็ไม่สามารถยอมความกันได้

           ทั้งนี้ ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยมีรายงานว่า ภายหลังจากก่อเหตุ นายแจ๊คเครียดทั้งเรื่องความรักและคดีความ ซึ่งนายแจ๊คก็ได้ย่องมอบตัวแล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมน้อมรับทุกอย่าง และขอชดใช้กรรมที่ทำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ค ดอนเมือง หนุ่มต่อยแฟน ย่องมอบตัวแล้ว ด้านป้าแฉ แจ๊คเกาะแฟนกิน ไม่ทำงาน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 14:23:25 40,285 อ่าน
TOP