x close

คุณพ่อสานฝัน หากันดั้มให้ลูกป่วยมะเร็ง เจอปฏิกิริยาชาวเน็ตเข้าไป น้ำตาแทบล้นในอก

            จากใจพลังโซเชียล..คุณพ่อโพสต์หาซื้อกันดั้ม เพื่อให้ลูกชายป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวได้เล่น ทำโซเชียลพร้อมใจบริจาคกันเพียบ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจช่วยเด็กน้อยก้าวผ่านโรคร้ายไปให้ได้
               วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์เรื่องราวซึ้ง ๆ ปนประทับใจในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับคุณพ่อคนหนึ่งได้เข้ามาโพสต์ข้อความในกลุ่มซื้อ-ขายกันดั้ม หุ่นยนต์ของเล่นยอดฮิตของเด็กผู้ชาย โดยคุณพ่อระบุราคารับซื้อ 200 บาท และข้อความว่า "ลูกชายเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว อยากได้กันดั้มที่ประกอบแล้ว ชิ้นส่วนไม่ครบไม่เป็นไร...ตอนนี้น้องไม่ได้ไปโรงเรียน ต้องรักษาตัว ตอนนี้น้องเพิ่งค้นพบว่าชอบกันดั้ม ให้พ่อต่อให้ก็ต่อให้ช้า ต่อไม่ค่อยเป็น เลยมาขอรับซื้อหรือบริจาคให้น้อง.."


              ทั้งนี้ ทางเพจได้เผยภาพเหล่าชาวเน็ตใจบุญ ต่างพร้อมใจร่วมบริจาคกันดั้มกันเพียบ ทั้งแบบที่ประกอบเสร็จแล้ว และยังไม่ได้ประกอบ ซึ่งส่วนใหญ่รู้สึกยินดีและขอเป็นกำลังใจให้น้องสู้กับโรคร้ายและผ่านมันไปได้โดยเร็ว โดยทางเพจระบุข้อความว่า "ขอไม่เซ็นเซอร์ชื่อ พวกคุณทุกคนควรได้รับคำนิยมจากคนที่อ่าน เชื่อว่าน้องจะมีกันดั้มเป็นกองทัพ หลากหลายภาคให้เล่นจนหนำใจ ทางเพจหวังว่า กำลังใจที่ดี จะทำให้หนูแข็งแรงขึ้น มีกำลังใจขึ้น และเอาชนะมันได้นะลูก ส่วนพวกคุณ พวกคุณมันสุดยอด ขอแสดงความนับถือ จากใจ"


             ทั้งนี้ ได้มีคนเล่นกันดั้ม ออกมาบริจาคหุ่นกันดั้มจำนวนมากให้หนูน้อย ซึ่งมีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ หลายคนมีหุ่นกันดั้มหลายแบบก็แบ่งให้เล่น พร้อมกับขอชื่อที่อยู่คุณพ่อ จะได้ส่งให้ฟรี โดยเชื่อว่านี่คงเป็นหุ่นที่ทำให้หนูน้อย ได้มีแรงใจสู้กับโรคร้ายได้ ไม่มากก็น้อย...



กันดั้ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อสานฝัน หากันดั้มให้ลูกป่วยมะเร็ง เจอปฏิกิริยาชาวเน็ตเข้าไป น้ำตาแทบล้นในอก อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 18:27:49 35,216 อ่าน
TOP