x close

ลากตัวชายโฉดเข้าคุก หลังขืนใจสาว 16 พบฆ่ารัดคอเหยื่ออีก 7 ราย - ข่มขืน 2 ศพ

          ลากตัวฆาตกรต่อเนื่องเข้าคุก หลังขืนใจสาว 16 พยายามฆ่าแต่รอดไปได้ รับสารภาพฆ่ารัดคอเหยื่ออีก 7 ราย - ข่มขืน 2 ศพ อึ้งภาพลักษณ์เป็นคนรักครอบครัว กลับทำเรื่องโหดร้ายได้ลง
          วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดีย ได้ทำการจับกุม คัมรุซซามาน ซาร์การ์ ชายวัย 37 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมและพยายามฆ่าเหยื่อจำนวนมาก หลังจากเหยื่อรายล่าสุดซึ่งเป็นเด็กสาววัย 16 ปี ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ นำไปสู่เบาะแสจับกุมฆาตกรต่อเนื่องรายนี้


          รายงานเผยว่า คัมรุซซามานก่อเหตุพยายามฆ่าและล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาววัย 16 ปี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แม้จะบาดเจ็บสาหัสจนแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ก็นับเป็นเคราะห์ดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

          นอกจากเหยื่อสาวรายนี้แล้ว คัมรุซซามานยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมผู้หญิง 7 ราย และทำร้ายร่างกายเหยื่ออีกหลายคนในรัฐเบงกอลตะวันตก เหยื่อส่วนใหญ่เป็นหญิงวัยกลางคน ซึ่งระหว่างการสอบปากคำ คัมรุซซามานได้ยอมรับสารภาพว่าใช้เชือกรัดคอพวกเธอเหล่านั้นจนขาดใจตาย บางรายเขายังใช้ท่อนเหล็กฟาดที่ศีรษะก่อนจะทำการรัดคอด้วย

          เว็บไซต์อินเดียเอ็กเพรส มีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมจากทางตำรวจ เผยถึงพฤติการณ์ของคนร้ายในการก่อเหตุ โดยคัมรุซซามานจะเที่ยวเดินไปเคาะประตูตามบ้านของเหยื่อในช่วงกลางวัน อ้างว่ามาขอดูมิเตอร์ไฟฟ้า เมื่อเหยื่อหลงเชื่อและเปิดให้เข้าไปในบ้าน เขาก็จะจัดการสังหารพวกเธอเหล่านั้นด้วยโซ่จักรยาน โดยทางตำรวจยังพบว่าเขาได้ข่มขืนเหยื่อ 2 ราย ทันทีหลังลงมือฆ่าแล้ว แถมยังมีการยัดวัตถุแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศของเหยื่อด้วย


          ทั้งนี้ เชื่อว่าคัมรุซซามานเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2556 ในหลายเมืองของรัฐเบงกอลตะวันตก โดยในเดือนพฤษภาคม 2562 ทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุ 3 คดี ที่เกิดจากฝีมือของคนร้ายรายนี้ เริ่มจากวันที่ 22 พฤษภาคม มีหญิงรายหนึ่งถูกฆาตกรรม และในอีก 5 วันต่อมาก็มีเหตุการณ์ที่เหมือนกันเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างเมือง จากนั้นในวันที่ 30 พฤษภาคม ก็มีเด็กสาววัย 16 ปีที่หวิดจะถูกฆ่า แต่หนีเอาชีวิตรอดมาได้

          ขณะนี้คัมรุซซามานได้อยู่ในการควบคุมตัวของทางตำรวจแล้ว โดยผลจากการตรวจสอบสภาพทางจิต พบว่าสภาพจิตของเขาปกติดี สามารถเข้ารับการไต่สวนจากศาลได้ และเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ก็ได้คุมตัวเขาไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

          อย่างไรก็ตาม ข่าวการจับกุมตัวคัมรุซซามานได้สร้างความตกใจอย่างมากแก่คนท้องที่ โดยจากการพูดคุยกับภรรยา ลูก ๆ และเพื่อนบ้าน ทำให้ตำรวจพบว่าชายคนนี้มีภาพลักษณ์เป็นคนรักครอบครัว ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับภรรยาอย่างไม่มีปัญหาใดในความสัมพันธ์ ซึ่งจากนี้ทนายความของผู้ต้องหาก็จะพยายามหาช่องทางต่อสู้คดี โดยอ้างว่าการจับกุมในครั้งนี้ เป็นการจัดฉากของตำรวจ ที่พยายามหาแพะในคดีฆาตกรรมจำนวนมากที่ยังไม่สามารถปิดคดีลงได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากตัวชายโฉดเข้าคุก หลังขืนใจสาว 16 พบฆ่ารัดคอเหยื่ออีก 7 ราย - ข่มขืน 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 16:49:25 23,375 อ่าน
TOP