x close

แม่เลี้ยงใจมาร ทารุณ-บีบคอ ด.ญ. 9 ขวบ ตายคามือ หึงจัดที่ลูกสนิทกับผัวมาก

          แม่เลี้ยงใจมาร ทารุณ-บีบคอเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ตายคามือ หึงจัดที่ลูกสนิทกับสามีตัวเองมาก แถมยังพูดภาษาที่ตัวเองฟังไม่ออก จากนี้เตรียมใช้กรรม ศาลตัดสินจำคุก 22 ปี
          วันที่ 4 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานคดีแม่เลี้ยงฆ่าโหดลูกเลี้ยงด้วยความหึงหวง หลังไม่พอใจที่ได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกที่ใกล้ชิดกันมาก แถมเด็กยังสื่อสารกับพ่อด้วยภาษาปัญจาบ ที่ตัวแม่เลี้ยงฟังไม่เข้าใจ จนบังเกิดเป็นความหึงหวงและริษยาขึ้น



          โดยศาลในนิวยอร์กซิตี้ เพิ่งมีคำพิพากษาให้ ซัมได อาร์จุน หญิงเชื้อชาติอินเดียวัย 58 ปี ได้รับโทษจำคุกนาน 22 ปี ในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา ด้วยการใช้มือบีบคอลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ จนเสียชีวิคคาห้องน้ำ ภายในบ้านของเธอ

          รายงานเผยว่า อาร์จุน ได้แต่งงานกับ ซุกห์จินเดอร์ ซิงห์ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิง และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่สหรัฐฯ ขณะที่เหยื่อเพิ่งจะย้ายมาอยู่ร่วมบ้านกับอาร์จุนที่สหรัฐฯ ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ก่อนที่จะถูกแม่เลี้ยงใจโหดฆ่า โดยตลอดระยะเวลา 3 เดือนนั้น เด็กหญิงต้องทนถูกแม่เลี้ยงทุบตีอย่างไม่ปรานีอยู่ตลอด

          เด็กหญิงเคยบอกพ่อแล้วว่าตัวเองถูกแม่เลี้ยงทุบตี ขู่ว่าจะฆ่า แถมยังไม่ให้อาหารกิน เธอไม่อยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้เลย แต่พ่อของเด็กก็ไม่ได้ลงมือทำอะไร จนกระทั่งวันที่ 19 สิงหาคม 2559 อาร์จุนก็ได้บีบคอเด็กจนตาย ก่อนที่จะรีบเก็บข้าวของหนีออกไปจากบ้าน โดยมีเพื่อนบ้านพบเห็นอาร์จุน ออกจากบ้านไปพร้อมกับสามีเก่า รวมถึงหลาน ๆ อีก 2 คน ในตอนนั้นเธออ้างกับเพื่อนบ้านว่า เด็กหญิงกำลังอาบน้ำสระผมอยู่ในห้องน้ำ และพ่อของเด็กจะมารับตัวหลังจากนี้

          ทว่าหลายชั่วโมงผ่านไป เพื่อนบ้านยังคงเห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดทิ้งไว้อยู่ จึงได้โทร. บอกซิงห์ให้ทราบเรื่อง ซึ่งซิงห์ก็ได้บอกให้เพื่อนบ้านพังประตูเข้าไปทันที

          เมื่อเข้าไปในบ้านแล้ว เพื่อนบ้านก็ต้องช็อกเมื่อได้เห็นร่างไร้วิญญาณของเด็กอยู่ในอ่างอาบน้ำ ขณะที่พ่อของเด็กถึงกับทรุด หลังกลับมาบ้านและได้เจอสิ่งที่เกิดขึ้น

          ฝ่ายแม่เลี้ยงใจโหดถูกจับตัวได้ในเวลาต่อมา ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการไต่สวนของศาล กระทั่งมีคำตัดสินให้เธอมีความผิดจริง ในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา จนกระทั่งวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศาลจึงมีคำสั่งให้จำคุก 22 ปี ในที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงใจมาร ทารุณ-บีบคอ ด.ญ. 9 ขวบ ตายคามือ หึงจัดที่ลูกสนิทกับผัวมาก โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 17:03:03 22,197 อ่าน
TOP