x close

ปารีณา แขวะเรื่องงูเห่า 120 ล้านกลางสภาไม่มีจริง มีแต่เด็กเลี้ยงแกะ

         ปารีณา แขวะเรื่องงูเห่า 120 ล้านกลางสภาไม่มีจริง มีแต่เด็กเลี้ยงแกะ ยัน พลังประชารัฐเป็นเสียงข้างมากทั้งในและนอกสภา

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 Workpoint News รายงานว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มีการลุกขึ้นอภิปรายสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีว่า ถ้าหาก พล.อ. ประยุทธ์ จะสืบทอดอำนาจจริง คงไม่ต้องมีประกาศเลือกตั้ง สามารถเป็นต่อได้เลย ส่วนการที่ท่านเขามา เพราะประเทศเกิดการแตกแยกรุนแรง ไม่มีทางออก

         ทั้งนี้ อยากให้ทุกท่านเข้าใจว่า เราเป็นเสียงข้างมากทั้งในและนอกสภา ส่วนการให้ ส.ว. เลือกนายกรัฐมนตรี ประชาชนก็เป็นผู้ลงประชามติเอง มีคนเห็นด้วย 15 ล้านคน ไม่เห็นด้วย 10 ล้านคน

         สำหรับประเด็นที่หลายฝ่ายกล่าวหา พล.อ. ประยุทธ์ ว่า ฝ่าฝืนจริยธรรม ตนได้ยินมาเป็น 10 ครั้ง ผู้อภิปรายก็พูดวกไปวนมา พูดไม่จริง เหมือนกับการแถลงข่าวว่ามีขบวนการซื้องูเห่า 120 ล้าน ก็ไม่เป็นความจริง ไม่มีงูเห่า มีแต่เด็กเลี้ยงแกะ

         จากนั้นก็มีการปะทะคารมกับ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ขอให้ถอนคำพูด พร้อมยืนยันว่า มีพยานหลักฐานเรื่องงูเห่า ซึ่งนางสาวปารีณาก็กล่าวว่า เห็นคนกินปูนร้อนท้อง และไม่ถอนคำพูดเพราะไม่ได้ว่าใคร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แขวะเรื่องงูเห่า 120 ล้านกลางสภาไม่มีจริง มีแต่เด็กเลี้ยงแกะ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 14:17:19 6,245 อ่าน
TOP