x close

True4U ขอโทษดราม่า เรียก รังสิมันต์ โรม ไอ้เห้ ! เจอถล่มเละ ขู่ย้ายค่ายมือถือ

           True4U โพสต์ขอโทษ หลังคอมเมนต์เรียก รังสิมันต์ โรม ว่าไอ้เห้ ! ขณะดูไลฟ์ประชุมสภาฯ คาดลืมสลับแอคเคานต์ เจอชาวเน็ตถล่มเละ ขู่ย้ายค่ายมือถือ
          จากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อลงมติโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี กระทั่งผลโหวตเป็นเอกฉันท์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 เป็นสมัยที่ 2 นั้น รายงานว่าระบุว่า เกิดดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ ระหว่างการอภิปรายคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โดยเพจชื่อดังอย่าง True4UNews ที่มีการถ่ายทอดการอภิปรายนั้น ได้เกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่งคาดว่าแอดมินลืมสลับแอคเคานต์เป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้ใช้เฟซบุ๊กเพจคอมเมนต์ด่า นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ขณะกล่าวอภิปรายในสภาฯ ระบุว่า "ไอ้... โรม มาแล้ว"

รังสิมันต์ โรม

          ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจ เข้าไปคอมเมนต์ในเพจ True4UNews กันอย่างดุเดือด และล่าสุด (5 มิถุนายน 2562) ช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. เฟซบุ๊กเพจ True4UNews ก็ได้ออกมาขอโทษในความผิดพลาดดังกล่าวแล้ว ระบุว่า ทีมงานกำลังดำเนินการตรวจสอบและพิจารณาดำเนินการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก และหากพบสาเหตุ จะดำเนินการตามขั้นตอนทันที

         อย่างไรก็ตาม ยังคงมีชาวเน็ตจำนวนมากคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ และหลายคนถึงขั้นขู่จะเลิกใช้ค่ายมือถือทรูมูฟเลยทีเดียว   
รังสิมันต์ โรม

รังสิมันต์ โรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
True4U ขอโทษดราม่า เรียก รังสิมันต์ โรม ไอ้เห้ ! เจอถล่มเละ ขู่ย้ายค่ายมือถือ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 11:16:42 72,799 อ่าน
TOP