x close

ปารีณา ลั่น ไม่ได้แอบหลับในสภา แต่กำลังท่องสคริปต์ - ตำหนิ "ช่อ" ทำผิดแล้วเถียง

          ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขอแจง ภาพงีบหลับระหว่างประชุมรัฐสภา ว่อนเน็ต แท้จริงกำลังท่องจำบท เนื่องจากใกล้ถึงคิวอภิปราย พร้อมตำหนิ พรรณิการ์ วานิช เป็นเด็กถูกผู้ใหญ่เตือน แทนที่จะรับฟังกลับตอบโต้
ปารีณา ไกรคุปต์
           จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คล้ายนั่งหลับในระหว่างการประชุมรัฐสภา จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

           ล่าสุด (5 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.ปารีณา เผยว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้หลับ โดยปกติตนเป็นคนชอบเท้าคาง ไม่ว่าจะนั่งหรือนอน ซึ่งภาพที่เห็นขณะนั้นตนกำลังท่องจำบท เนื่องจากใกล้ถึงคิวอภิปรายแล้วนั่นเอง

ปารีณา ไกรคุปต์
         ส่วนกรณีการแต่งกายของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่นั้น ตนมองว่าทางสภาได้ส่งหนังสือเชิญ ส.ส. ทุกคนเข้าประชุม และระบุรายละเอียดการเเต่งกายชัดเจน โดยเฉพาะผู้หญิงให้แต่งชุดดำล้วน ดังนั้นการที่ น.ส.พรรณิการ์ แต่งชุดขาว-ดำนั้น จึงไม่ถูกต้องตามกฎระเบียบ และไม่ถูกกาลเทศะ ซึ่งคุณหญิงพรทิพย์ก็ได้เตือน คนเป็นเด็กแทนที่จะรับฟัง และปรับเปลี่ยน แต่กลับตอบโต้โดยการไปตำหนิคุณหญิงพรทิพย์กลับ ซึ่งดูแล้วก็เป็นบรรยากาศที่ไม่ค่อยดีเท่าไร

พรรณิการ์ วานิช
         นอกจากนี้ กรณีการอภิปรายที่ตนมีการพาดพิงไปถึงพรรคที่แถลงว่ามีกระบวนการซื้องูเห่านั้น ตนได้อภิปรายว่าไม่มีอยู่จริง มีแต่เด็กเลี้ยงเเกะ จน ส.ส. บางคนลุกขึ้นประท้วงให้ถอนคำพูด แต่ตนไม่ถอน เพราะคำว่าเด็กเลี้ยงแกะ ไม่ได้พาดพิงใคร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ลั่น ไม่ได้แอบหลับในสภา แต่กำลังท่องสคริปต์ - ตำหนิ "ช่อ" ทำผิดแล้วเถียง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 11:51:39 52,268 อ่าน
TOP