x close

ลุงมิ่ง ทำตามที่ให้สัจจะ ไม่เอา บิ๊กตู่ แฟนคลับเรียกร้อง ใครเคยด่า มาขอโทษด้วย



             มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กยืนยัน เป็นคนรักษาคำพูด และจุดยืนทางการเมือง หลังขานเสียงในที่ประชุมสภาฯ เลือกธนาธร นั่งเก้าอี้นายกฯ ด้านแฟนคลับแห่ป้อง เรียกร้องคนเคยด่า ออกมาขอโทษด้วย

           เป็นอันรู้กันแล้ว สำหรับผลการโหวตผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศในฐานะนายกรัฐมนตรี นั่นก็คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังกวาดคะแนนโหวตในสภาฯ ไปถึง 500 คะแนนเสียง ต่อ 244 คะแนนเสียง ที่มอบให้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

           ทั้งนี้ เป็นที่น่าจับตาของประชาชน สำหรับนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลายเป็นงูเห่า ที่จะไม่รักษาคำพูดที่ให้ไว้กับประชาชน เพื่อจะเข้าร่วมจับขั้วกับทางพรรคพลังประชารัฐ

              ทว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 มิถุนายน 2562) ผลปรากฏว่า นายมิ่งขวัญ ได้มีการขานเสียงสนับสนุนนายธนาธร เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงลูกพรรคที่โหวตไปในทางเดียว เป็นการตอกย้ำว่าเจ้าตัวนั้นรักษาสัจจะที่ได้ให้ไว้กับประชาชนตอนหาเสียงที่เลือกพรรคเศรษฐกิจใหม่

              โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอวินาทีขานเสียงเลือกนายธนาธร พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "ผมเป็นคนรักษาคําพูดและจุดยืนทางการเมือง" ก่อนที่จะมีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์เพื่อเป็นตัวแทนเรียกร้องให้ใครก็ตามที่เคยด่า หรือกล่าวหานายมิ่งขวัญไว้ก่อนหน้านี้ ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในคำพูด ด้วยการขอโทษด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีผู้คนเข้ามาเขียนข้อความขอโทษและชื่นชมนายมิ่งขวัญจำนวนมาก

มิ่งขวัญ

มิ่งขวัญ

มิ่งขวัญ

มิ่งขวัญ

มิ่งขวัญ


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงมิ่ง ทำตามที่ให้สัจจะ ไม่เอา บิ๊กตู่ แฟนคลับเรียกร้อง ใครเคยด่า มาขอโทษด้วย อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 13:18:51 23,221 อ่าน
TOP