x close

สุเทพ ฝากถึง ธนาธร วอนอย่ากล่าวหา ถาม ส.ส. ที่ได้มา ปล้นมาหรือไม่

           สุเทพ เทือกสุบรรณ ชี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้รับโหวตเป็นนายกฯ เหมาะสม เชื่อไร้ปัญหารัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ โต้ ธนาธร ปมบอกถูกปล้นประชาธิปไตย ชี้เป็นไปตามกติกา ไม่ควรกล่าวหา

           วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ปรึกษาพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับคะแนนจาก ส.ส. และ ส.ว. รวม 500 เสียง ให้เป็นนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า เป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้ว เชื่อว่ารัฐบาลเสียงไม่ปริ่มน้ำ และเชื่อว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะคัดสรรคนที่เหมาะสมมาช่วยงานรัฐบาล โดยเชื่อว่าพรรคร่วมจะไม่มีปัญหา และจะสามัคคีไปในทางเดียวกัน

           ส่วนกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่าถูกปล้นประชาธิปไตยนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ต้องถามว่าถูกปล้นหลังการเลือกตั้งหรือหลังการเลือกนายกฯ พรรคตนได้ ส.ส. เพียง 5 คน แต่พรรคอื่นที่ได้ ส.ส. 40 กว่าคน ปล้นมาหรือไม่ เรื่องการเมือง ควรดำเนินไปตามกฎกติกา ไม่ควรมากล่าวหากัน ส่วนเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญนั้น หากแก้ไข ก็เป็นเรื่องปกติตามเวลา แต่ตอนนี้ตนมองว่า รัฐธรรมนูญนี้เหมาะกับสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้แล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ฝากถึง ธนาธร วอนอย่ากล่าวหา ถาม ส.ส. ที่ได้มา ปล้นมาหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 14:39:50 12,778 อ่าน
TOP