x close

ว่าที่คุณแม่ปล่อยโฮ เจอเซอร์ไพรส์ซ้อน พบคำขอแต่งงาน ซ่อนในลูกโป่งเฉลยเพศลูก

 

          ว่าที่คุณแม่ปล่อยโฮ ความสุขเปี่ยมล้น หลังว่าที่คุณพ่อทำเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ ซ่อนคำขอแต่งงานเอาไว้ในลูกโป่งเฉลยเพศลูก
เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amy Leishman

             วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเรื่องราวชวนซึ้งใจ เป็นเรื่องราวของ เอมี่ เลชแมน หญิงวัย 25 ปี จากเมืองไคลด์แบงก์ ในประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งกำลังเตรียมตัวจะเป็นคุณแม่ในเร็ว ๆ นี้ เธอได้รับเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ที่เกินความคาดหมายแบบสุด ๆ จากเควิน แมคอินไทร์ แฟนหนุ่มวัย 30 ปี จนเธอถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้ไม่อยู่ 

             เอมี่และเควินกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน จึงได้จัดงานปาตี้เฉลยเพศลูกเล็ก ๆ ขึ้นมาแบบน่ารัก ๆ ซึ่งเป็นงานเซอร์ไพรส์ยอดฮิตของเหล่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่ ที่จะชวนเพื่อน ๆ ญาติสนิท มาร่วมลุ้นกัน โดยจะมีลูกโป่งเฉลยเพศลูก ที่ภายในซ่อนกระดาษสีเอาไว้แทนคำตอบ หากเป็นสีฟ้าคือผู้ชาย ถ้าเป็นสีชมพูคือผู้หญิง

เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amy Leishman

             ทว่าในลูกโป่งเฉลยเพศลูกของเอมี่ เควินแอบซ่อนเซอร์ไพรส์อีกอย่างที่สำคัญเอาไว้ โดยแม้ว่าเอมี่ และเควิน กำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่ทั้งสองยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน เควินจึงใช้โอกาสนี้เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ให้เอมี่ ด้วยการนำกระดาษข้อความขอแต่งงานซ่อนเอาไว้ลูกโป่งเฉลยเพศลูก

             เมื่อเอมี่เจาะลูกโป่งออกมา เธอไม่พบทั้งกระดาษสีฟ้า และสีชมพู แต่เป็นเศษกระดาษสีเงินระยิบระยับ พร้อมกระดาษโน้ตข้อความขอแต่งงาน เมื่อเอมี่ได้อ่านก็เริ่มน้ำตาซึมออกมา จากนั้นเควันก็เข้าไปยืนต่อหน้าเธอ ก่อนจะคุกเข่าลงไปขอแต่งงานเอมี่อย่างจริงจัง ท่ามกลางเสียงเชียร์แสดงความดีใจจากเพื่อน ๆ ก่อนเธอจะเซย์เยสตอบตกลงและโผเข้ากอดเควิน

             เควินเผยว่า เขาคิดแผนเซอร์ไพรส์ขอเอมีแต่งงานนี้ออก ตั้งแต่ตอนที่ทราบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเสร็จสิ้นไปแล้ว ปาร์ตี้เฉลยเพศลูกก็ดำเนินต่อ โดยมีลูกโป่งอีกลูกมาให้เอมี่เจาะ และลูกนี้เป็นริ้วกระดาษสีชมพู นั่นก็แปลว่าทั้งสองกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตื่นและน่าดีใจอย่างยิ่งเลยจริง ๆ


เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amy Leishman

เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amy Leishman

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่คุณแม่ปล่อยโฮ เจอเซอร์ไพรส์ซ้อน พบคำขอแต่งงาน ซ่อนในลูกโป่งเฉลยเพศลูก โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2562 เวลา 15:45:01 7,984 อ่าน
TOP