x close

นาทีระทึก คู่รักนอนหลับอยู่กลางแจ้ง ไม่รู้สักนิด มีงูพิษเลื้อยเฉียดหัว


          นาทีระทึก คู่รักนอนหลับอยู่กลางแจ้ง ไม่รู้สักนิด มีงูพิษเลื้อยเฉียดหัว ตกอยู่ในอันตรายโดยไม่รู้ตัว โชคดีที่มีตำรวจมาเจอ ช่วยให้คำแนะนำจนออกมาได้อย่างปลอดภัย


           วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุระทึก เมื่อคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งในเมืองโคลอมเบีย รัฐเทนเนสซี ได้ตกอยู่ในสถานการณ์สุดอันตราย ขณะที่กำลังนอนเล่นกันอยู่บนลานกลางแจ้ง โดยไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ามีงูพิษร้ายกำลังเลื้อยเฉียดศีรษะของพวกเขาไปในระยะห่างไม่ถึงคืบ

           เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้ได้จากกล้องของนายตำรวจ ที่มาพบเจอเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าโดยบังเอิญ รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ อดัม ซิสก์ กำลังขับรถลาดตระเวนในพื้นที่ดังกล่าวอยู่ แต่ในขณะที่เขาเลี้ยวรถมาเจอหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่นอนเล่นอยู่บนพื้น เขาก็ต้องช็อกเมื่อเห็นว่าใกล้ ๆ ศีรษะของทั้งคู่ มีงูหางกระดิ่งกำลังเลื้อยผ่าน


           เคราะห์ดีที่ทั้งคู่กำลังหลับอยู่ ทำให้งูตัวนั้นเลื้อยผ่านไปเฉย ๆ โดยไม่ได้ทำอันตรายให้ แต่หากปล่อยไว้เช่นนี้ต่อไปคงไม่ดีแน่ เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นเจ้าหน้าที่อดัมจึงได้รีบลงจากรถ เข้าไปให้ความช่วยเหลือคนทั้งคู่

           โดยเริ่มจากการตะโกนบอกหนุ่มสาวคู่นี้ว่า "เฮ้ พวกคุณ อย่าขยับนะ" และชี้ว่า "มีงูหางกระดิ่งอยู่ข้าง ๆ คุณ"


           เมื่อได้ยินเสียงของเจ้าหน้าที่ คู่หนุ่มสาวก็ถูกเรียกให้รู้สึกตัวก็พยายามอยู่นิ่ง ๆ ตามที่เขาบอก จนเมื่อเจ้าหน้าที่บอกให้พวกเขาม้วนตัวเข้ามาหา ฝ่ายชายก็รีบพุ่งตัวออกมาจากจุดนั้นทันที ทิ้งแฟนสาวไว้เบื้องหลังให้ค่อย ๆ ลุกมาหาเจ้าหน้าที่ตามที่ได้รับคำแนะนำ

           ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่อดัมน่าจะเป็นคนช่วยพาทั้งคู่กลับไปบ้าน อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ชัดว่าเหตุใดคนทั้ง 2 จึงไปนอนเล่นอยู่บนพื้นกลางแจ้งเช่นนั้น จนหวิดจะตกเป็นเหยื่อถูกงูฉกโดยไม่รู้ตัว

           ขณะที่เมื่อคลิปดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กของกรมตำรวจ ก็ได้มีคนเข้ามารับชมกันแล้วกว่า 3 แสนครั้ง ขณะที่หัวหน้าตำรวจเผยว่า นี่คือสิ่งที่ตำรวจอย่างพวกเขาทำอยู่ทุกวัน นั่นคือการดูแลรักษาความปลอดภัยให้ทุก ๆ คน ส่วนเจ้าหน้าที่อดัม แม้จะช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เขาก็ได้พยายามทำอย่างดีที่สุด เพื่อให้หนุ่มสาวคู่นั้นปลอดภัย

           อนึ่ง สำหรับงูหางกระดิ่งทิมเบอร์ นับเป็นงูพิษที่มีขนาดใหญ่และอันตรายที่สุด ในบรรดางูพิษทั้ง 4 ชนิดที่มีในรัฐเทนเนสซี เรียกว่าโชคดีจริง ๆ ที่มีเจ้าหน้าที่มาพบหนุ่มสาวคู่นี้เสียก่อน มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก คู่รักนอนหลับอยู่กลางแจ้ง ไม่รู้สักนิด มีงูพิษเลื้อยเฉียดหัว อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 16:55:33 32,941 อ่าน
TOP