x close

ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ ไม่แต่งดำเข้าสภา ลั่น ถ้าตนใส่คงสวยกว่าล้านเท่า

          ปารีณา ไกรคุปต์ กางระเบียบการประชุมสภาฯ บอก อีช่อ อ่านด้วยนะ ขยี้ปมไม่แต่งชุดดำล้วนเข้าสภาฯ ลั่น ถ้าตัวเองใส่คงสวยกว่าล้านเท่า เพราะมีคอ ปกป้อง หมอพรทิพย์ ทำผมสีอะไรก็ได้ เป็นความชอบส่วนตัว


ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ

          จากกรณี พญ. คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา มีการโพสต์ข้อความวิจารณ์ ส.ส. บางคนที่แต่งชุดไว้ทุกข์ไม่เหมาะสม ไม่เป็นสีดำทั้งชุด ถือว่าไม่ตรงกับธรรมเนียมปฏิบัตินั้น ต่อมา น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็น ส.ส. หญิงคนเดียวที่แต่งกายด้วยชุดขาวดำ ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า ตนใส่เสื้อผ้าเหมาะสม พร้อมโต้กลับ พญ. คุณหญิง พรทิพย์ ที่ทำผมสีม่วง สีเขียว ในพิธีเปิดประชุมรัฐสภา 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
(อ่านข่าว : ช่อ พรรณิการ์ ยันสวมเสื้อผ้าเหมาะสมไว้ทุกข์ โต้หมอพรทิพย์ผมม่วงในพิธีเปิดรัฐสภา)

          ล่าสุด (6 มิถุนายน 2562) ส.ส. ผู้รักในกฎระเบียบการประชุมรัฐสภาอย่าง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง "อีช่อ" วลีเด็ดที่เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นคำใช้ด่าคนในบ้าน ที่ทำตัวไม่อยู่ในกฎระเบียบนั้น พร้อมภาพถ่ายเอกสารระเบียบวาระการประชุมสภาฯ ระบุว่า...

          ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ ตามที่รัฐสภาได้ส่งหนังสือเชิญมาประชุมรัฐสภา หนังสือได้ระบุชัดเจนว่า สุภาพสตรีใส่ชุดดำค่ะ ส่วนคุณหญิงพรทิพย์ วันนั้นท่านแต่งดำและสุภาพสตรีทั้งสภาฯ ก็แต่งชุดสีดำ ยกเว้น #อีช่อ

          คุณหญิงจะทำผมสีอะไรถือเป็นความชื่นชอบส่วนตัว ท่านทำผมลักษณะนี้มานานมากแล้ว และเป็นที่ยอมรับของสังคม ได้เป็นคุณหญิง ไม่ใช่ได้เป็น #อีช่อ สุดท้ายฝากถึง #อีช่อ ด้วยว่าเวลาผู้ใหญ่เขาตักเตือนอะไร หัดฟัง และให้ความเคารพผู้ใหญ่บ้าง มันดูไม่ดี สังคมไม่ชอบเด็กก้าวร้าว เด็กดื้อ

          หมายเหตุ ชุดที่ใส่สวยมากค่ะ ถ้าดิฉันได้ใส่น่าจะสวยกว่าคุณหลายล้านเท่า เพราะดิฉันมีคอ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันไม่ใส่มาประชุมสภาฯ แน่นอน เพราะดิฉันไม่ใช่ #อีช่อ

          ทั้งนี้ โพสต์ของ น.ส.ปารีณา ได้ปิดการคอมเมนต์สาธารณะ ผู้เป็นเพื่อนเฟซบุ๊กเท่านั้นจึงจะคอมเมนต์ได้ ชาวเน็ตจึงแคปภาพไปวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก เช่นที่ระบุว่า ชุดที่ ช่อ พรรณิการ์ ใส่เป็นชุดจากแบรนด์ Poem เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบายดี แต่ใส่แล้วไปหนักหัวคนอื่นได้อย่างไร !

ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ

ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ

ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ ไม่แต่งดำเข้าสภา ลั่น ถ้าตนใส่คงสวยกว่าล้านเท่า อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 16:50:46 40,682 อ่าน
TOP