x close

จราจรทำเนียนจีบสาว แจกใบสั่งข้อหา สวยเกินไป งานนี้สาวไม่เล่นด้วยแถมงานเข้า


          จราจรหนุ่มงานเข้า ริแจกใบสั่งหวังจีบสาว ระบุข้อหา สวยเกินไป งานนี้สาวไม่เล่นด้วยแถมเจอผู้บังคับบัญชาเรียกสอบ
ตำรวจจราจร

          วันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า ตำรวจจราจรนายหนึ่งในประเทศอุรุกวัย กำลังเจอเหตุงานเข้าอย่างจัง หลังนึกพิเรนทร์โชว์ฟอร์มจีบสาวขณะปฏิบัติหน้าที่ ด้วยการเรียกตัวสาวสวยที่ขี่รถจักรยานยนต์มาแจกใบสั่ง พร้อมระบุข้อหา "สวยเกินไป"

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในเมืองไปย์ซันดู โดยขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ดี ๆ ก็มีตำรวจจราจรรายหนึ่งโบกเรียกให้เธอจอด ก่อนจะยื่นใบสั่งมาให้เธอ

          แน่นอนว่าฝ่ายหญิงย่อมต้องสงสัยว่าตัวเองทำผิดอะไร เหตุใดอยู่ ๆ ถึงต้องโดนใบสั่งเช่นนี้ แต่เมื่อเธอก้มลงมองข้อหาที่เขียนอยู่บนใบสั่งนั้นก็ต้องอึ้งไป เพราะมันระบุว่า "ข้อขี่โดยประมาท (สวยเกินไปบนถนนสาธารณะ)" แถมในช่องข้อสังเกต ยังระบุอีกว่า "ผมรักคุณ"

ตำรวจจราจร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Diario El Telegrafo - Paysandu

          ที่แท้ตำรวจจราจรรายนี้ก็กำลังจีบเธออยู่ ดูเหมือนเขาจะคิดว่าการแจกใบสั่งแบบนี้เป็นไอเดียสุดเท่ที่จะเผยความในใจ แต่น่าเสียดายที่ฝ่ายหญิงกลับไม่เล่นด้วย หลังจากนั้นเธอก็ได้นำภาพใบสั่งดังกล่าวมาถ่ายและแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย จนภาพดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลในเวลารวดเร็ว

          เมื่อเรื่องกลายเป็นที่สนใจ ย่อมต้องรู้ถึงผู้บังคับบัญชาของตำรวจจราจรรายดังกล่าวจนได้ สุดท้ายผู้บังคับบัญชาที่ไม่ปลื้มกับเรื่องนี้เอามาก ๆ ก็ได้สั่งให้มีการสอบวินัยตำรวจจราจรรายนี้ ฐานใช้เอกสารราชการในวัตถุประสงค์ที่ไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง เขาอาจถูกทำโทษด้วยการสั่งพักงาน หรืออาจหนักถึงขั้นไล่ออกจากราชการ

          ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างสนุกปาก โดยมีทั้งฝ่ายที่ชื่นชมในความกล้าจีบสาวของพ่อหนุ่มคนนี้ ในขณะที่ส่วนมากมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เข้าข่ายการใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง แถมยังมองว่าเป็นการคุกคามหญิงสาวด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จราจรทำเนียนจีบสาว แจกใบสั่งข้อหา สวยเกินไป งานนี้สาวไม่เล่นด้วยแถมงานเข้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:29:21 26,612 อ่าน
TOP