x close

อยากรู้ไหม ? ทำไมสมาร์ทโฟนถึงต้องซูมได้ !!

           ในสมัยนี้เทคโนโลยีต่างๆ ได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วรวมทั้งสมาร์ทโฟนจากเดิมที่ใช้แค่สื่อสาร ก็สามารถเล่นโซเชียลมีเดีย หรือถ่ายรูปได้ เรียกว่าทำได้แทบทุกอย่างจริงๆ ในยุคสมัยนี้ต้องบอกเลยว่าคนส่วนใหญ่เริ่มให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพมากขึ้น รวมทั้งภาพถ่ายยังมีบทบาทที่สำคัญในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเก็บภาพความประทับใจ หรือภาพโมเม้นต์สำคัญๆ ภาพคนสำคัญที่เราอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งก็มีภาพถ่ายนี่แหละที่ช่วยบันทึกช่วงเวลาหรือรายละเอียดสำคัญนั้นเอาไว้ได้ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ภาพถ่ายมีความสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องกล้องแล้วต้องบอกเลยว่าด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายพอร์ทเทรท ถ่ายภาพกลางคืนหรือ ถ่ายมุมกว้าง เดี๋ยวนี้กล้องสมาร์ทโฟนก็สามารถทำได้แทบทั้งนั้น แถมยังง่ายและสะดวก จนหลายๆ คนหันมาใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพกันมากขึ้น

           แต่ทุกวันนี้ดูเหมือนว่าแค่ถ่ายภาพธรรมดาๆ อย่างเดียวก็คงไม่พอสำหรับความต้องการของผู้ใช้งาน ดังนั้นสมาร์ทโฟนก็มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถใช้ซูมได้ไกลมากขึ้น! เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบายในการถ่ายภาพมากขึ้น เพราะโดยทั่วไปแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าเลนส์กล้องที่สามารถซูมได้ไกลๆนั่นมีขนาดค่อนข้างใหญ่ และน้ำหนักมาก จนอาจจะทำให้รู้สึกว่ายากต่อการพกพาไปไหนมาไหน แถมกว่าจะหยิบขึ้นมาถ่ายได้แต่ครั้งก็ดูจะลำบาก มันก็ดีกว่าใช่ไหมคะถ้าเกิดว่ากล้องจากมือถืออย่าง OPPO Reno 10x Zoom ก็สามารถถ่ายภาพซูมได้แถมยังทำได้ดีเกินคาด

           ซึ่งภาพตัวอย่างด้านบนนี้ ถ่ายด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดที่สามารถถ่ายภาพซูมได้ 10 เท่าโดยที่ภาพนั้นยังคมชัดอยู่ด้วยเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom และยังสามารถซูมไปไกลสุดถึง 60 เท่า และสามารถเห็นรายละเอียดของสถาปัตยกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย และด้วยความสะดวกในการพกพาก็ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม หรือ อยากจะเห็นรายละเอียดจากสิ่งต่างๆ ที่เรามองได้ไม่ชัดจากระยะไกลๆ เช่น ภาพถ่ายตัวอย่างนี้  OPPO Reno 10x Zoom ก็สามารถช่วยให้คุณมองเห็นได้ในระยะไกลๆ มากขึ้น โดยที่ไม่ต้องแบกกล้องให้เมื่อยเลยล่ะ

           ต้องยอมรับเลยว่าสมาร์ทโฟนพรีเมียมอย่าง OPPO Reno 10x Zoom นี้สามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้องที่มาถึง 3 ตัว  ด้วยความละเอียด 48MP+8MP+13MP ทำให้ถ่ายภาพได้สวยทุกแสงทุกเวลา ซึ่งนอกจากจะครอบคลุมทั้งภาพมุมกว้างด้วยแล้ว ยังสามารถซูมได้ไกลถึง 60 เท่าอีกด้วย และถ้าพูดถึงความสะดวกแล้วไม่ว่าจะด้านดีไซน์ของ OPPO Reno Series ที่มีการออกแบบมาได้อย่างสวยงามทันสมัยแล้วยังคำนึงถึงการใช้งานด้วยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ Panoramic Screen พร้อมด้วย Pivot Rising Camera ด้วย VOOC 3.0 ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จ พร้อม Snapdragon 855 ที่ใช้งานได้อย่างลื่นไหลอีกด้วย เรียกได้ว่า OPPO Reno Series นี้ไม่ได้มีไว้ใช้แค่สื่อสาร หรือเล่นโซเชียลทั่วๆ ไป เท่านั้น แต่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนจริงๆ ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ใส่กันมาแบบไม่ยั้งครอบคลุมทุกการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

 

         มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนคงเริ่มสนใจเจ้า OPPO Reno 10x Zoom กันแล้ว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพคเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ พร้อมรับของแถมสุดพรีเมี่ยมทั้ง ขาตั้งกล้อง Tripod และ Diamond Card พร้อมสิทธิ International Warranty ประกันระหว่างประเทศ และเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เมื่อมีปัญหา พร้อม Fast Lane และประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมมูลค่าของแถม 11,000 บาทเฉพาะ OPPO Reno 10x Zoom เท่านั้น  โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ ไม่จองทนไหวหรอ !!


           สามารถสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ไหม ? ทำไมสมาร์ทโฟนถึงต้องซูมได้ !! อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2562 เวลา 11:34:43 24,540 อ่าน
TOP