x close

รพ. ยัน เอาเรื่องหนุ่มต่อยหน้าพยาบาลเต็มที่ ทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงาน

          โรงพยาบาล ยัน เอาเรื่องหนุ่มต่อยหน้าพยาบาล ฐานทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติงาน ชี้ อีกฝ่ายไม่พอใจที่ห้องฉุกเฉินคนเยอะ แถมลัดขั้นตอนไม่ลงทะเบียนตามกระบวนการ


          จากกรณีที่คนไข้รายหนึ่งด่ากราดการทำงานของพยาบาลโรงพยาบาลปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมกับตบหน้าท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย (อ่านข่าว คลิปคนไข้หนุ่มเถื่อน ด่ากราด ตบหน้าพยาบาลเสียงดัง ฉุนโดนไล่ไปทำประวัติ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นพ.ทศนเทพ ยิ้มแย้ม ผอ.โรงพยาบาลปลวกแดง เปิดเผยว่า สถานที่เกิดเหตุคือห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 10 โมง ซึ่งผู้ป่วยรายนี้เดินเข้ามาในห้องฉุกเฉิน มาถามว่ามีคิวอีกนานไหม ไม่ได้ผ่านขั้นตอนทำบัตร ซึ่งพยาบาลก็บอกว่าอีกนาน เพราะผู้ป่วยมีจำนวนมาก และขอให้ผู้ป่วยไปลงทะเบียนตามกระบวนการ ทางคนไข้ก็เข้าชกหน้าพยาบาลทันที


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉินเข้ามาช่วย ก็ถูกชายคนนี้ชกเช่นกัน ก่อนที่จะขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ซึ่งทางโรงพยาบาลเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงาน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ. ยัน เอาเรื่องหนุ่มต่อยหน้าพยาบาลเต็มที่ ทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงาน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 15:53:23 14,437 อ่าน
TOP