x close

แม่เช็กมือถือลูกสาว 15 แทบช็อก เจอแชตลูกขายตัวแลกเงิน 1.000 ซ้อนแผนจับแม่เล้า

          เมื่อลูกสาวดูเปลี่ยนไป แม่เช็กมือถือลูกสาววัย 15 เจอแชตไลน์ขายตัว แจ้งตำรวจซ้อนแผนรวบแม่เล้า ขณะพาไปขายให้ลูกค้าวัย 43 บุกจับได้คาโรงแรม



          วันที่ 7 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซ้อนแผนจับกุม น.ส.สุภาภรณ์ อาจสามล หรือกุ้ง อายุ 34 ปี แม่เล้า และนายไพบูลย์ ศิริพยัคฆ์ หรือตั้ม อายุ 43 ปี คนซื้อบริการ คาโรงแรมแห่งหนึ่ง

          แผนการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก แม่ของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป แต่หลังแจ้งความ เมื่อเดินทางกลับบ้านก็พบว่าลูกสาวกลับมาแล้ว แต่ดูลักษณะแปลกไป ไม่เหมือนแต่ก่อน แม่จึงได้แอบเอาโทรศัพท์ของลูกสาวมาเช็กไลน์ ปรากฏเจอข้อความลูกสาวขายบริการทางเพศ จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความเอาผิดกับแม่เล้า ที่ติดต่อให้ลูกสาวไปขายบริการทางเพศ


          ขณะตำรวจกำลังเช็กข้อมูลในไลน์ มีคนโทร. มาขอให้น้องบี ไปขายบริการให้ลูกค้าใหม่ โดยให้ไปรอที่หน้าห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ตำรวจจึงร่วมกันวางแผนจับกุมครั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดนัดพบ น.ส.สุภาภรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารอรับน้องบีอยู่แล้ว น้องบีก็ซ้อนจักรยานยนต์ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งลูกค้าเปิดห้องรออยู่แล้ว

          จากนั้น ตำรวจแสดงตัวจับกุมและคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก แม่เล้ากุ้ง รับสารภาพว่า เสนอเด็กให้กับนายไพบูลย์ ในราคา 1,400 บาท โดยให้เด็ก 1,000 และตนได้ 400 บาท แต่เด็กเป็นคนติดต่อคนมาเอง ให้ช่วยหาลูกค้าให้ ทางด้าน น้องบี วัย 15 ปี ยอมรับว่ามีเพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 2 - 3 คน ที่ขายบริการทางเพศ และทำมาหลายครั้งแล้ว



          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหากับ แม่เล้ากุ้ง ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุ ต่ำกว่า 18 ปี ส่วนนายไพบูลย์ แม้ว่าจะยังไม่ได้ละเมิดทางเพศ แต่ถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำโดยปราศจากเหตุอันสมควรเพื่อพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 18 ปี นอกจากนี้ ยังมีแม่เล้าอีกคนที่ไหวตัวทันและหนีไปได้ ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เช็กมือถือลูกสาว 15 แทบช็อก เจอแชตลูกขายตัวแลกเงิน 1.000 ซ้อนแผนจับแม่เล้า อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 16:12:08 138,300 อ่าน
TOP