x close

เปิดหัวอก โจ จิรายุ สั้น ๆ แต่กินใจ ถึงกระแส ปั้นจั่น บอกให้คนหยุดบ่นแล้วไปทำงาน

          โจ นูโว หนุน ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังโดนถล่มปมแนะคนด่า สืบทอดอำนาจอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป บอกสั้น ๆ  เข้าใจทุกอย่าง

โจ จิรายุ
ภาพจาก ไทยโพสต์

โจ จิรายุ
ภาพจาก Instagram punjanprama

          จากกรณี ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ดาราหนุ่ม ที่โพสต์ติงกลุ่มที่สร้างวาทกรรมสืบทอดอำนาจ พร้อมบอกว่า อย่าบ่นมากให้ทำมาหากินไป ทำบุญเยอะ ๆ ไม่ใช่กินแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน (อ่านข่าว : ปั้นจั่น ปรมะ ลั่นรัฐบาลไหนก็สืบทอดอำนาจ อย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป)

           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้ที่ไม่เห็นด้วยตำหนิแนวคิดดังกล่าวของ ปั้นจั่น จำนวนมาก แต่จากนั้นได้มีผู้มีชื่อเสียงบางส่วน ออกมาติดแฮชแท็ก #savepunjan โดยมีหลายคนตำหนิถึงแนวคิดของปั้นจั่น พร้อมประกาศไม่สนับสนุนงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

โจ จิรายุ

โจ จิรายุ

           ล่าสุด โจ นูโว หรือ นายจิรายุส วรรธนะสิน ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพของปั้นจั่น และแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "เข้าใจทุกอย่าง"

          ขณะที่ ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ดาราออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ถ้าไม่ใช่พวกเค้า... โดนกระหน่ำในเพจทันที ! #savepunjan" ซึ่งภาพดังกล่าวมีการยกประโยคที่ตำหนิแนวคิดปั้นจั่น พร้อมแปะโลโก้พรรคอนาคตใหม่ติดลงไป เช่นเดียวกับกรณีของ เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ที่ออกมาโพสต์ก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : มาดามเดียร์ โดนเละ ออกมาปกป้อง ปั้นจั่น - แปะโลโก้ อนาคตใหม่ ต้องการอะไร ?)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหัวอก โจ จิรายุ สั้น ๆ แต่กินใจ ถึงกระแส ปั้นจั่น บอกให้คนหยุดบ่นแล้วไปทำงาน อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 17:13:21 103,622 อ่าน
TOP