x close

เศร้าใจ ลูกชาย - แม่ โดนรถชนตายต่อหน้าพ่อ ไม่ทันได้บวชแทนบุญคุณ

          ไม่ทันได้บวช..พ่อแม่พาลูกชายวัย 23 ปี มาเที่ยวก่อนบวชทดแทนคุณเดือนหน้า เดินข้ามถนนเจอรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง แม่และลูกชายดับคาที่ ส่วนพ่อสาหัส



          วันที่ 7 มิถุนายน 2562 อีจัน รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินเท้า บริเวณถนนสิริโสธร ใกล้ปั๊มน้ำมัน ปตท. อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 4857 ฉะเชิงเทรา ด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบศพ นายพัทธระ อายุ 23 ปี ใกล้กันพบศพนางกระเด อายุ 49 ปี และผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย คือ นายสุนทร ทรัพย์พ่วง

          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูก ก่อนเกิดเหตุ ได้มาเที่ยวในตัวเมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากลูกชายจะมาบวชทดแทนคุณพ่อแม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ ก่อนจะมาจอดรถไว้ที่ปั๊มน้ำมัน และเดินข้ามไปอีกฝั่ง เมื่อเสร็จธุระจึงเดินข้ามถนน กลับไปยังปั๊มน้ำมันเพื่อไปเอารถกลับบ้าน ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้ นายพัทธระและนางกระเด เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสุนทร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร แล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป













ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้าใจ ลูกชาย - แม่ โดนรถชนตายต่อหน้าพ่อ ไม่ทันได้บวชแทนบุญคุณ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 15:11:58 14,402 อ่าน
TOP