x close

2 นักท่องเที่ยว ตายอนาถคา รร. ดังเชียงใหม่ คนหนึ่งเพิ่งตาย อีกคนศพเริ่มเน่า

          2 หนุ่มแดนมังกร ดับปริศนาในโรงแรมดังเชียงใหม่ พบตายคนละเวลา ศพแรกอยู่บนเตียงมีรอยรัดคอ อีกศพเสียชีวิตทีหลัง แขวนคอนั่งตายกับประตูห้องน้ำ
         เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 เพจบิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ที่รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีน เสียชีวิต 2 ราย ที่ห้อง VIP ชั้น 12 โรงแรมดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ

ตายปริศนา
         เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบภายในห้องนอนมีศพนักท่องเที่ยวจีน 2 ศพ คือ Mr.Qin Dianxiog อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน และมีผ้าห่มคลุมถึงลำคอ ที่คอมีรอยเชือกรัดอยู่ ส่วนอีกศพ ชื่อ Mr.Zhengbin sun อายุ 29 ปี อยู่ในสภาพนั่งแขวนคอติดกับประตูห้องน้ำในห้องนอน ศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า

         ในที่เกิดเหตุ พบเชือกไนลอนสีดำ ขนาดความยาวประมาณ 10 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1 ซม. ไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือรื้อค้น จากพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งปมฆาตกรรม รอสรุปผลการพิสูจน์พยานหลักฐานมาประกอบ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง และได้มอบศพให้เก็บรักษาไว้ที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

         อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ พบว่าทั้งคู่เข้ามาประเทศไทยด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 สิ้นสุดอยู่ในราชอาณาจักรถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2562

         นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า หลังเกิดเหตุทางโรงแรมได้สั่งห้ามสื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพรายงานข่าว พร้อมห้ามนำรถตำรวจ และรถกู้ภัยเข้าโรงแรม ทำให้ตำรวจต้องนั่งรถกระบะเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจบิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักท่องเที่ยว ตายอนาถคา รร. ดังเชียงใหม่ คนหนึ่งเพิ่งตาย อีกคนศพเริ่มเน่า อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 16:07:10 26,265 อ่าน
TOP