x close

หนุ่มคืนโล่ให้ ประชาธิปัตย์ ตระบัดสัตย์ประชาชน พร้อมตั้งคำขวัญใหม่ อย่างเจ็บ

           อดีตนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้ชนะรางวัลแต่งคำขวัญพรรคประชาธิปัตย์ นำโล่พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท มาคืน หลังทางพรรคตระบัดสัตย์ประชาชน ก่อนมอบคำขวัญใหม่สุดเจ็บ "73 ปี ประชาธิปัตย์ กัดกร่อนประชาธิปไตย ทรยศประชาชน"

หนุ่มคืนโล่ให้ ประชาธิปัตย์ ตระบัดสัตย์ประชาชน พร้อมตั้งคำขวัญใหม่ อย่างเจ็บ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวรา จันทร์มณี อดีตนักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้นำโล่เกียรติยศ รางวัลที่ 1 ในการประกวดคำขวัญฉลอง 50 ปี ของพรรคประชาธิปัตย์เมื่อปี 2538 พร้อมด้วยเงินรางวัล 5,000 บาท มาวางคืนหน้าลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่พรรคประชาธิปัตย์

           หลังจากที่ทางพรรคตระบัดสัตย์ที่ให้ไว้กับประชาชน ด้วยการตัดสินใจร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ และสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่รักษาสัญญาประชาคม ละทิ้งอุดมการณ์ในการพัฒนาประชาธิปไตย เพื่อรับใช้ประชาชน โดยไม่คำนึงถึงอุดมการณ์ที่ก่อตั้งพรรคเมื่อปี 2489 พร้อมกับมอบคำขวัญให้ใหม่ว่า "73 ปี ประชาธิปัตย์ กัดกร่อนประชาธิปไตย ทรยศประชาชน"
 
หนุ่มคืนโล่ให้ ประชาธิปัตย์ ตระบัดสัตย์ประชาชน พร้อมตั้งคำขวัญใหม่ อย่างเจ็บ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          สำหรับบรรยากาศพรรคประชาธิปัตย์วันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เข้ามาที่ทำการพรรค เนื่องจากติดภารกิจ ลงพื้นที่จังหวัดพังงา ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เดินทางมาที่ทำการพรรคเป็นวันที่ 2 แล้ว โดยบรรยากาศหน้าห้องทำงานเก่าของนายอภิสิทธิ์ บริเวณชั้น 2 มีการเก็บของใส่ลัง เพื่อเตรียมมอบให้กับเจ้าหน้าที่นำไปใช้ประโยชน์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคืนโล่ให้ ประชาธิปัตย์ ตระบัดสัตย์ประชาชน พร้อมตั้งคำขวัญใหม่ อย่างเจ็บ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 17:07:10 30,571 อ่าน
TOP