x close

ฌอห์ณ เจ้าของแบรนด์ POEM ซัดข่าวมั่ว ชุดสูท ช่อ ไม่ได้ส่งไปให้ใส่ฟรี !


           ฌอห์ณ  เจ้าของแบรนด์ POEM แจงเป็นข่าวมั่ว ปมทวีตข่าวทางแบรนด์ POEM และแบรนด์ดังอื่น ๆ ยินดีส่งชุดให้ ช่อ พรรณิการ์ โฆษกอนาคตใหม่ ใส่ฟรี ไม่ใช่เรื่องจริง 


ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีที่นางสาวพรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ใส่ชุดคอลเลคชั่น "Black & White OMBRE" เป็นชุดสีขาวดำแบบสุภาพ ท่อนบนเป็นเสื้อสูทไล่สีแบบออมเบร ขาว-ดำ จากแบรนด์ "โพเอม" (POEM) โดยมี ฌอห์ณ ดีไซเนอร์ขาประจำของเหล่าดารานางแบบดัง จนถูกแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊กติว่า แต่งกายไม่เหมาะสมกับการมาประชุมรัฐสภา ขณะที่ ช่อ พรรณิการ์ ยืนยันว่าชุดที่ใส่มาเป็นสีขาว-ดำ แหมาะสมแล้วกับการประชุมรัฐสภา 

          ซึ่งจากนั้นก็มีทวีตข่าวจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ข้อความว่า "ตอนนี้ทาง POEM ติดต่อคุณช่อจะให้ยืมชุดแล้วนะ ไม่ต้องตัดเสียเงินแล้ว ทางคุณโจ้ surface / Vatinika / ASAVA แบรนด์ S ก็พร้อมส่งชุดให้ใส่เข้าสภาค่ะ เรามีลุ้นมาก น้ำตาล แนท หรือผู้จัดการก็ทำไม่ได้ คุณช่อทำให้ชาวไทยปริ่มทุกครั้งที่ปรากฏตัวค่ะ #วันนี้คุณช่อใส่อะไร" ซึ่งข้อความดังกล่าวก็ได้ถูกชาวเน็ตรีทวีตออกเป็นจำนวนมาก  

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฌอห์ณ เจ้าของแบรนด์ POEM ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Killer Dress  แห่งวงการแฟชั่นของไทย ได้เข้ามาตอบกลับทวีตข่าวดังกล่าวว่า "ข่าวมั่วแล้วครับ" จากนั้นไม่นานทวีตข้อความต้นเรื่องที่ระบุว่า ทาง POEM ติดต่อให้ ช่อ พรรณิการ์ ยืมชุดจะถูกลบออกไป พร้อมกับแจ้งข้อมูลว่า เรื่องดังกล่าวเป็นแค่การเล่นมุกนางงามเท่านั้น 









ภาพจาก instagram sean_poem

ภาพจาก instagram sean_poem




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌอห์ณ เจ้าของแบรนด์ POEM ซัดข่าวมั่ว ชุดสูท ช่อ ไม่ได้ส่งไปให้ใส่ฟรี ! โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 18:28:24 57,884 อ่าน
TOP