x close

ป้าทำเนียนไม่กลัวบาป ฉกเงินจากบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษา หยิบรัว ๆ หน้าตาเฉย

          ชาวเน็ตประณามพฤติกรรม หญิงทำเนียน ไม่เกรงกลัวบาป ฉกเงินทำบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษาเข้ากระเป๋าตัวเองหน้าตาเฉย แถมมีการทำบุญคืน 20 บาท ก่อนเดินออกจากร้านไป


          วันที่ 7 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เผยแพร่คลิปวิดีโอ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันตามหาหญิงรายหนึ่ง หลังขโมยเงินจากต้นผ้าป่าเพื่อการศึกษา ในร้านค้าแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าโรงเรียนพระลานพิบูลสงเคราะห์ จังหวัดสระบุรี

          โดยภาพจากคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นว่า หญิงรายนี้ทำเป็นเนียนหยิบเงินของตัวเองออกจากกระเป๋า พลิกดูต้นผ้าป่าไปมา และระหว่างนั้นก็ทยอยดึงธนบัตรที่สอดไว้กับไม้ออกมาทีละใบสองใบ ในช่วงที่พนักงานของร้านไม่ทันได้สังเกตเห็น


          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฉกธนบัตรไปได้หลายใบแล้ว หญิงคนดังกล่าว ก็ทำทีเป็นคนใจบุญ หยิบแบงค์ 20 บาท ออกจากกระเป๋าตัวเองมาเหน็บคืนต้นผ้าป่าไป 1 ใบ ก่อนจะยกมือไหว้ แล้วเดินออกจากร้านไป

          ด้านชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นประณามพฤติกรรมดังกล่าวของหญิงรายนี้ เพราะทำแบบไม่เกรงใจว่าจะมีคนเห็น หรือเกรงกลัวต่อบาปเลย ทั้งที่เงินนั้นเป็นเงินทำบุญจากต้นผ้าป่าเพื่อการศึกษาของเด็กนักเรียน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าทำเนียนไม่กลัวบาป ฉกเงินจากบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษา หยิบรัว ๆ หน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 19:15:48 19,072 อ่าน
TOP