x close

แม่ซาดิสต์ ลงโทษโหดลูก 9 ขวบจนตาย ไม้ฟาด-ใช้เข็มแทงเท้า เหตุไม่ทำการบ้าน

         แม่ชาวจีนเจอโทษจำคุก 10 ปี เหตุฆาตกรรมลูกชายวัย 9 ขวบ ใช้ไม้ฟาดนาน 5 ชั่วโมง เอาเข็มแทงเท้า เหตุเพราะโมโหที่ไม่ยอมทำการบ้าน
แม่ทำร้ายลูก
ภาพจาก 8world.com

         เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวจีน จากมณฑลเจ้อเจียง ถูกตัดสินโทษจำคุก 10 ปี ภายหลังจากก่อเหตุลงโทษทรมานลูกชายของตนเองวัยเพียง 9 ขวบ จนถึงแก่ชีวิต ด้วยเหตุเพียงเพราะความโมโห


         เหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2561 เด็กชายวัย 9 ขวบ กลับมาที่บ้านพร้อมสารภาพกับผู้เป็นแม่ว่า เขาทำโทรศัพท์หายขณะที่ออกไปเล่นข้างนอก แม่ของเด็กชายจึงออกไปค้นหา แต่ก็ไม่เจอ จึงเกิดความโมโหตบหน้าลูก จากนั้นเมื่อกลับมาถึงบ้าน ผู้เป็นแม่ยิ่งไม่พอใจหนัก เมื่อทราบว่าลูกชายยังทำการบ้านไม่เสร็จ

         คราวนี้หญิงรายดังกล่าวจับลูกชายไปลงโทษอย่างรุนแรงใช้ท่อนไม้ตีต่อเนื่องนานถึง 5 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังจับลูกชายมัดมือและเท้าด้วยเทป จากนั้นก็นำเข็มเย็บผ้ามาทิ่มแทงเข้าที่เท้าของลูกชาย โดยระหว่างที่เด็กชายถูกทำร้ายนั้น เขาไม่ได้กินข้าว ได้ดื่มน้ำเพียงไม่กี่อึกเท่านั้น


          หลังจากลงโทษลูกชายจนหนำใจ หญิงรายนี้ก็นำลูกชายไปที่ห้องนอน ก่อนเธอจะกลับไปนอนพักผ่อนที่ห้องนอนของตน กระทั่งเช้าวันถัดมา เธอไปปลุกลูกชายให้ตื่นนอน แต่พบว่าเขานอนแน่นิ่งไม่ไหวติงอยู่ที่พื้นห้อง ทางแม่พยายามช่วยยื้อชีวิตลูกชายรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สายเกินไป เขาเสียชีวิตแล้ว

          แพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะช็อก ร่างกายมีการไหลเวียนเลือดลดลงต่ำผิดปกติ ส่งผลให้การสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ในร่างกายไม่เพียงพอ และมีลิ่มเลือดอุดกั้นในปอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ซาดิสต์ ลงโทษโหดลูก 9 ขวบจนตาย ไม้ฟาด-ใช้เข็มแทงเท้า เหตุไม่ทำการบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2562 เวลา 08:21:38 26,005 อ่าน
TOP