x close

เจ้าหนี้ฉุน โดนลูกหนี้บุกรุมถึงบ้าน สุดทนต่อยโชว์ตำรวจ - คนเจ็บยัน ได้เงินโดยเสน่หา

         คืบคลิปลูกหนี้บุกทำร้ายเจ้าหนี้ถึงบ้าน ตำรวจนัดไกล่เกลี่ยแต่ไม่ลงตัว ด้านเจ้าหนี้ต่อยคู่กรณีโชว์ตำรวจ ด้านคนเจ็บปัดข่าวญาติติดเงิน ชี้อีกฝ่ายให้โดยเสน่หา
ทะเลาะวิวาท
          จากกรณีที่นายณัฐพงษ์ และนายณัฐพล สองพี่น้องถูกกลุ่มลูกหนี้เป็นชาย 3 ราย ขับรถยนต์ไปบุกเข้ารุมทำร้ายถึงบ้านและที่ทำงานจนได้รับบาดเจ็บ เพียงเพราะไปทวงหนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุบางส่วนมอบให้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาไกล่เกลี่ย พร้อมกับสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย เดินทางมาให้ปากคำพร้อมกับญาติ

ทะเลาะวิวาท
          ด้าน นายสราวุธ หรือ หนึ่ง ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนและพวกตัดสินใจเข้าไปทำร้ายร่างกายนั้น เนื่องจากถูกคู่กรณีด่าทอถึงพ่อแม่ ท้าทาย หาเรื่องก่อน แต่ไม่ใช่เรื่องหนี้ เพราะตนไม่ใช่ลูกหนี้และไม่เคยติดหนี้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว น้องสาวตนไม่เคยยืมเงินจำนวน 50,000 บาท ตามที่ปรากฏในข่าว ซึ่งแม่ของคู่กรณีให้เงินสนับสนุนให้ไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน จำนวน 20,000 บาท และให้ด้วยความเสน่หา ในฐานะอาหลาน

          นายสราวุธ ยอมรับว่า ตนและคู่กรณีมีปัญหาสะสมเป็นความขัดแย้งส่วนตัวกันมานาน อีกฝ่ายเคยไล่แม่ตนออกจากบ้านที่พักอาศัยด้วยกันด้วย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอติดต่อเข้าไปไกล่เกลี่ย หรือเจรจาขอโทษ และไม่สามารถกลับมาปรับความเข้าใจหรือปรองดองกันได้อีก

          ต่อมาระหว่างที่มีการสอบปากคำ และเจรจาไกล่เกลี่ยกันอยู่ในห้องพนักงานสอบสวนนั้น นายณัฐพล ผู้เสียหาย เรียกพวกจำนวนกว่า 10 คน มารวมตัวกันที่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา และอาศัยจังหวะที่คู่กรณีพักจากการสอบปากคำ เดินออกมาหน้าโรงพัก แล้วเข้าไปชกต่อยที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ พร้อมเชิญตัวกลุ่มของนายณัฐพลทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะ และรับแจ้งความก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้ฉุน โดนลูกหนี้บุกรุมถึงบ้าน สุดทนต่อยโชว์ตำรวจ - คนเจ็บยัน ได้เงินโดยเสน่หา อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2562 เวลา 14:51:34 23,150 อ่าน
TOP