x close

กราบหัวใจคุณแม่ฮีโร่ ยอมไม่ไปรับลูก ขับรถฝ่าฝน-รถติด พา นร. บาดเจ็บไปหาหมอ

         คุณแม่รีบไปรับลูกที่โรงเรียน แต่ระหว่างทาง เจอเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ตัดสินใจช่วยเด็ก ขับรถฝ่าฝน ฝ่ารถติด พานักเรียนบาดเจ็บไปหาหมอ ก่อนรีบกลับมารับลูก สิ่งที่ได้จากปากลูกทำเอาหายเหนื่อย คุณแม่คือฮีโร่ 
เรื่องราวดี ๆ
         เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tui Tui Tui ได้โพสต์เล่าเรื่องราวระทึกใจที่พบเจออย่างไม่คาดฝัน ขณะกำลังเดินทางไปรับลูกที่โรงเรียน โดยเธอพบเห็นเด็ก ๆ ได้รับบาดเจ็บ หลังจากรถตู้รับ-ส่งนักเรียนถูกรถเมล์ชน คนขับวินมอเตอร์ไซค์กำลังให้ความช่วยเหลือ ลำเลียงตัวเด็ก ๆ ออกมา ตอนนั้นใจคนเป็นแม่ก็เป็นห่วงที่จะต้องไปรับ แต่ก็เป็นห่วงน้อง ๆ ที่บาดเจ็บ จึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ ขับรถฝ่ารถติดเพื่อพาเด็กไปหาหมอ

         คุณแม่รายนี้บอกให้พี่วินมอเตอร์ไซค์ช่วยพาเด็กนักเรียน 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถ เด็กนักเรียนหญิง และหญิงสาวอีกคนก็ขึ้นรถตามมาช่วยอีกแรง คุณแม่รีบพาขับรถพาน้อง ๆ ไปส่งโรงพยาบาล โดยมีหนุ่มวินคอยช่วยเคลียร์ทางให้ ตอนนั้นเด็กชาย 2 คน อยู่ในสภาพเลือดไหล คนหนึ่งหัวแตก อีกคนคิ้วแตก ร้องไห้กันอยู่ในรถ ก่อนจะออกลุย และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือการผจญภัยที่แท้จริง เพราะรถออกจากพื้นที่ลำบาก ไปชนเข้ากับปูน พอไปพบตำรวจและให้ช่วยเคลียร์ทางให้ ซึ่งในอึดใจต่อมา ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก

เรื่องราวดี ๆ
          คุณแม่เจ้าของโพสต์เล่าอีกว่า เธอกับหญิงสาวอีกคนที่ตามมาช่วย ช่วยกันปลอบใจสองหนุ่มน้อยที่ได้รับบาดเจ็บ ในขณะเดียวกันนั้น เธอก็ต้องขับรถซอกแซกฝ่าฝนฝ่ารถติดกันอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ไปถึงโรงพยาบาลในที่สุด พาเด็ก ๆ ไปส่งถึงมือหมอได้โดยปลอดภัย ซึ่งคุณย่ากับคุณพ่อของเด็กทั้งสอง ที่เดินทางมาโรงพยาบาลหลังทราบข่าว ก็เข้ามาโผกอดขอบคุณทั้งน้ำตา ที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ ไว้


          หลังจากนั้น คุณแม่รายนี้ก็ผจญภัยอีกครั้ง รีบบึ่งรถกลับไปรับลูกสาวทั้ง 2 คน อย่างรวดเร็ว ซึ่งกว่าจะได้เจอก็เกือบสองทุ่ม แม้จะเหนื่อย แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็คือ ความภาคภูมิใจ และคำชมของลูกว่า "คุณแม่คือฮีโร่"

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราบหัวใจคุณแม่ฮีโร่ ยอมไม่ไปรับลูก ขับรถฝ่าฝน-รถติด พา นร. บาดเจ็บไปหาหมอ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2562 เวลา 16:29:05 63,532 อ่าน
TOP