x close

วิน เล่านาทีระทึก เก๋งเพิ่งออกจากศูนย์ ไม่ทันไร อยู่ดี ๆ ไฟลุกท่วม !

        วินมอเตอร์ไซค์ เล่าย้อนนาทีระทึก รถเก๋งสีแดงไฟไหม้บนถนนศรีนครินทร์ เผยเจ้าของรถเพิ่งเอารถออกจากศูนย์ อยู่ดี ๆ เครื่องยนต์ดับ สตาร์ตไม่ติด ก่อนระเบิด ไฟลุก แตกตื่นทั้งซอย


ไฟไหม้รถยนต์
           จากกรณีเหตุไฟไหม้รถเก๋งสีแดง บริเวณถนนศรีนครินทร์ ใกล้แยกพาราไดซ์พาร์คถึงแยกศรีนุช ตรงข้ามซีคอน สแควร์ โดยไฟไหม้ลุกท่วมทั้งคันภายในเวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งเข้าระงับเหตุแล้ว เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บเหตุการณ์ดังกล่าว (อ่านข่าว : ระทึก ! ไฟไหม้รถเก๋งแดงบริเวณถนนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าดับเพลิงด่วน)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวินัย โพธิสาร วินมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในตอนเกิดเหตุ ตนพบเห็นรถยนต์ดังกล่าวจอดอยู่บริเวณด้านหน้าปากซอย คนขับรถเป็นผู้หญิง ได้ลงจากรถเดินมาขอความช่วยเหลือ เล่าว่าอยู่ดี ๆ เครื่องยนต์ก็ดับไป พอจะสตาร์ตใหม่ก็สตาร์ตไม่ติด ในระหว่างนั้นเอง ก็มีเสียงดังบึ้ม คล้ายเสียงระเบิดจะดังออกมาจากตัวรถ หันไปมองดูก็พบเห็นควันลอยโขมง ทุกคนตกใจมาก ทั้งน้องผู้หญิงเจ้าของรถและคนอื่น ๆ

ไฟไหม้รถยนต์
นายวินัย โพธิสาร วินมอเตอร์ไซค์ผู้พบเห็นเหตุการณ์ และเป็นพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

           ตนรีบวิ่งไปดูรถ พยายามจะเปิดฝากระโปรงออก แต่เปิดไม่ได้ และตอนนั้นก็มีเปลวไฟลุกพรึ่บขึ้น แล้วลุกลามเข้ามาด้านในห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว ทุกคนจึงรีบวิ่งหนีออกห่างจากตัวรถ หญิงสาวเจ้าของรถก็พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยอาการตกใจ

           จากนั้นตนและเพื่อน ๆ ร่วมวิน ได้รีบวิ่งไปขอยืมถังดับเพลิงจากร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงมา 3 ถัง เอามาฉีดดับไป แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเปลวเพลิงลุกโหมอย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดดังจากออกมาจากตัวรถหลายครั้ง พวกตนจึงรีบตำรวจ และดับเพลิง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 20 นาที


           นายวินัย เล่าอีกว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวเจ้าของรถเพิ่งนำรถยนต์ออกมาจากศูนย์ฟอร์ด แต่ไม่ทันไรก็มาเกิดเหตุขึ้น ตอนนี้ตนก็ยังคงรู้สึกตกใจอยู่ไม่หาย โชคที่ดีเจ้าของรถ รวมทั้งคนอื่น ๆ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และตนก็อยากขอแสดงความเสียใจเรื่องรถยนต์ เพราะพยายามช่วยแล้ว แต่ไม่สามารถดับเพลิงเอาไว้ได้ทัน

           หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จากศูนย์ฟอร์ด ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ และได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายออกซากรถที่ไฟไหม้ออกไปจากถนน และเปิดเส้นทางการจราจรตามปกติ ซึ่งทั้งนี้ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้อย่างไร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน เล่านาทีระทึก เก๋งเพิ่งออกจากศูนย์ ไม่ทันไร อยู่ดี ๆ ไฟลุกท่วม ! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2562 เวลา 14:45:48 30,723 อ่าน
TOP