x close

อูย..เดือด อนุทิน ลั่นไม่ลดตัวไปยุ่ง โฆษก พปชร.-ปากดี ต้องเอาตะกร้อครอบไว้

         อนุทิน เผยไม่ลดตัวไปยุ่ง โฆษก พปชร. หลังคนเมนต์ให้สอนมวย ชี้คนปากดี ต้องเอาตะกร้อครอบไว้เท่านั้น ถึงโดนหลอกก็ยอม เพื่อ 3 กระทรวง และเก้าอี้รัฐมนตรี






อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด

         ดูเหมือนดราม่าประเด็นร้อนการเมืองครั้งนี้ระหว่าง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ จะไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อนายอนุทิน โพสต์ข้อความว่า "กระทรวงมีไว้ให้คนเข้าไปทำงาน ไม่ใช่มีไว้ให้มาเที่ยวแลกไป-มา จบข่าว !!! จะไม่จบลงง่าย ๆ" ขณะที่นายธนกร ก็ตอบกลับว่า "กระทรวงมีไว้ให้ทํางานเพื่อประชาชน ไม่ใช่มีไว้ให้เข้าไปหางานเพื่อบริษัท"

         ล่าสุด (9 มิถุนายน 2562) นายอนุทิน ได้โพสต์ภาพพระสมเด็จวัดระฆัง พร้อมข้อความว่า "พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ เนื้อจัด พิมพ์ครู ดูง่าย" ซึ่งใต้โพสต์ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "รุ่นนี้กันคนปากดี สามมิตร ได้ปะคะ" งานนี้ อนุทิน ก็ตอบกลับว่า "แบบนั้นต้องเอาตะกร้อครอบปากเท่านั้นครับ" เมื่อมีคนมาพิมพ์ต่ออีกว่า "โฆษก พปชร. เล่นข้ามรุ่นจังครับ เสี่ยหนู สอนเชิงเขาหน่อยครับ" อนุทิน ก็มาตอบต่ออีกว่า "ไม่ลดตัวลงไปแน่นอนครับ"

อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด
         นอกจากนี้ นายอนุทินยังได้โพสต์โต้ตอบกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์เรื่องถูกพรรคพลังประชารัฐหลอกด้วยว่า ยอมโดนหลอกให้มาทำงาน 3 กระทรวง คมนาคม สาธารณสุข ท่องเที่ยวและกีฬา 1 รองนายกฯ และอีก 4 รัฐมนตรีช่วย

อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด


อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด

อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด

อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด
อนุทิน
อนุทิน ชาญวีรกุล  เดือด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อูย..เดือด อนุทิน ลั่นไม่ลดตัวไปยุ่ง โฆษก พปชร.-ปากดี ต้องเอาตะกร้อครอบไว้ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:10:49 46,848 อ่าน
TOP