x close

หญิงชราเล่านาทีตกรถสองแถว คนขับออกตัวกระชาก เกาะไม่อยู่หงายหลังฟาดพื้น

          หญิงชราวัย 69 เล่านาทีชีวิตขณะตกรถสองแถว เผยเพิ่งก้าวขึ้นรถแต่คนขับออกตัวกระชากแรง เกาะไม่อยู่หงายกระแทกพื้นถนน หลังเกิดเหตุคู่กรณีจ่ายเงินเยียวยา 1,500 

ตกรถสองแถว

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เฮีย โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์หญิงรายหนึ่งเดินขึ้นรถสองแถว โดยพยายามยืนเกาะท้ายรถ แต่รถสองแถวคันดังกล่าวออกตัวไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ตกลงมานอนบนถนน

          ล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยพหลโยธิน 54/1 กทม. พบเป็นถนนคอนกรีต 2 เลนสวนกัน ซึ่งสองข้างทางเป็นร้านค้า และชุมชนที่อยู่กันอย่างหนาแน่น



      ตกรถสองแถว

        โดย นางชม ยิ่งแก้ว อายุ 69 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนมายืนรอรถสองแถวเพื่อจะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสะพานใหม่ เมื่อรถจอดรับผู้โดยสารอีกคนที่รออยู่ ตนก็เดินขึ้นรถไปก่อน แต่ก้าวขาขึ้นไปได้ข้างเดียวรถก็ออกตัว ผู้โดยสารคนอื่นบนรถพยายามจับมือตนไว้ เมื่อรถขับเร็วขึ้น ตนก็ตกลงมาจากรถในท่าหงายหลังฟาดกับพื้นถนน นาทีนั้นรู้สึกมึนศีรษะอย่างมาก จากนั้นคนขับก็ลงจากรถ โทร. แจ้งนายท่า ก่อนจะพาตนไปหาหมอ โดยทางนายท่าได้ดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล และจ่ายค่าทำขวัญให้ตนจำนวน 1,500 บาท และคอยสอบถามอาการ โดยล่าสุดตนยังมีอาการเจ็บระบมบริเวณไหล่

        นางชม ระบุอีกว่า ปกติแล้วตนไม่ค่อยใช้บริการรถสองแถว เพราะบางคันขับเร็ว และมักจะไม่มีที่นั่ง โดยจะเลือกขึ้นรถเมล์มากกว่า แต่วันเกิดเหตุตนรีบ จึงตัดสินใจขึ้นรถคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกกลัวการขึ้นรถสองแถว คิดว่าอาจไม่กล้าขึ้นอีกเลย โดยอยากฝากเตือนให้ขับช้าลง และเห็นใจคนแก่ด้วย



ตกรถสองแถว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงชราเล่านาทีตกรถสองแถว คนขับออกตัวกระชาก เกาะไม่อยู่หงายหลังฟาดพื้น อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 11:02:21 18,776 อ่าน
TOP