x close

สุดงง ผู้ต้องหาล่องหนหายจากห้องขัง สภ.สวี ผกก. สั่งสอบสิบเวร คาดมีเอี่ยว

          ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหนีลอยนวลจากห้องขัง สภ.สวี จ.ชุมพร ด้าน ผกก.เผย สั่งเอาผิดสิบเวร คาดมีเอี่ยวปล่อยหนี

ผู้ต้องหา
ภาพจาก Workpoint News

ผู้ต้องหา
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 Workpoint News รายงานว่า ในเวลาประมาณ 19.45 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา นายอภิชาติ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ได้หลบหนีออกจากห้องขังใน สภ.สวี จ.ชุมพร ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ต้องระดมกำลังกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ออกติดตามตัวอย่างเร่งด่วน

          ด้านชาวบ้านที่อยู่ห่างจากสถานีตำรวจ ประมาณ 2 กม. ให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้เดินเท้ามาขอเงินชาวบ้าน แต่ผิดสังเกตจึงไม่ได้ให้ ต่อมา ผู้ต้องหาได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านอีกราย ให้ขับรถจยย.ไปส่งหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งอยู่ริมถนนสายเอเซีย 41 ฝั่งล่องใต้ โดยอ้างว่ากำลังจะไป อำเภอหลังสวน ล่าสุดยังไม่มีวี่แววพบตัว

ผู้ต้องหา
ภาพจาก Workpoint News

ผู้ต้องหา
ภาพจาก Workpoint News

          ด้าน พ.ต.อ. คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า ขณะนี้ตนลางานและไม่ได้อยู่ในพื้นที่ โดยได้รับรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหารายนี้ที่ สน.ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร กลับมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงที่ สภ.สวี ถึงเมื่อช่วงเวลา 06.00 น. เช้าที่ผ่านมา

          ส่วนสาเหตุของการหลบหนีในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นที่ระบบควบคุมผิดปกติ แต่เป็นที่สิบเวร มีเจตนาเปิดห้องขังให้ผู้ต้องหาหนี โดยตนสั่งให้ พ.ต.ท. สายันต์  จันทมาศ รอง ผกก.(สอบสวน) ซึ่งรักษาการ อยู่ในขณะนี้ ควบคุมตัวพร้อมดำเนินคดีอาญาแล้ว ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ทั่ว สภ. นั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดงง ผู้ต้องหาล่องหนหายจากห้องขัง สภ.สวี ผกก. สั่งสอบสิบเวร คาดมีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 11:47:16 17,741 อ่าน
TOP