x close

รัก 20 ปีไม่มีค่า เพื่อนบ้านแฉ เมีย ตั้ม แปดริ้ว หนี้ท่วมหัว ก่อนหอบสมบัติผัว 16 ล้านหนี

           เพื่อนบ้านแฉ ครอบครัวเมีย ตั้ม แปดริ้ว เป็นหนี้รอบตัว ถูกเจ้าหนี้ตามทวงเงินเพียบ สุดท้ายหอบเงินสด-พระเครื่อง มูลค่ารวม 16 ล้านหนี


           จากกรณี นายกิตติ อายุ 38 ปี หรือ "ตั้ม แปดริ้ว" เซียนพระชื่อดัง นายกสมาคมจิตรางค์คนางค์อนุรักษ์พระเครื่องไทย ทายาทเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมันชื่อดังย่านพนมสารคาม และธุรกิจขนส่งสินค้ารายใหญ่ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้ออกมาร้องทุกข์ หลังพบเจอประสบการณ์สุดเจ็บปวดใจ ถูก น.ส.ฐิติรัชช ภรรยาที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน 20 ปี หักหลัง ยกเค้าหอบทรัพย์สินหนีหายตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 16 ล้านบาท (อ่านข่าว : ตั้ม แปดริ้ว เจ็บทั้งใจ รับเมียมาชุบเลี้ยง กลับหอบเงิน 16 ล้านหนี รัก 20 ปี ไร้ค่า)


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นางอารีย์ เกาะดี แม่ของ น.ส.ฐิติรัชช ภรรยา ตั้ม แปดริ้ว ที่แฟลตย่านรามอินทรา พบห้องปิดถูกล็อก มีซองจดหมายอยู่หน้าห้อง และยังพบบิลค่าน้ำเดือนพฤษภาคม 2562 พบว่ามีการใช้น้ำอยู่ แต่ไม่พบมีใครอาศัยอยู่ในห้องแล้ว

          โดย น.ส.แยม (นามสมมติ) เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า นางอารีย์เคยเปิดห้องพักเป็นร้านรับตัดเย็บเสื้อผ้าที่นี่เมื่อ 4-5 ปีก่อน ก่อนจะย้ายออกไป เนื่องจากมีเจ้าหนี้รายวันมาทวงที่ห้องเยอะไม่ต่ำกว่า 3 เจ้าต่อวัน อีกทั้งยังยืมเงินคนไปทั่ว ซึ่งก็เป็นหนี้แม่ตนอยู่ 30,000 บาท ผ่านมาจนถึงวันนี้ กว่า 5 ปี ก็ยังไม่ได้คืน


          หลังจากที่นางอารีย์ย้ายออกไป คนที่ย้ายเข้ามาอยู่แทน คือ น.ส.ฐิติรัชช และนายกิตติ จนกระทั่ง 6-7 เดือนก่อน นายกิตติได้ย้ายออกจากบ้านกลับไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา น.ส.ฐิติรัชช ก็ย้ายออกตามไป พร้อมบอกตนว่าจะย้ายไปอยู่กับสามี เนื่องจากเพิ่งสร้างบ้านเสร็จ จากนั้น น.ส.ฐิติรัชช ก็ฝากให้ตนติดต่อนายหน้าเพื่อขายห้องพัก ล่าสุดเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายหน้าติดต่อหา น.ส.ฐิติรัชช เพื่อให้มาเปิดห้อง เพราะมีคนสนใจจะซื้อห้อง แต่ น.ส.ฐิติรัชช กลับบอกว่ายังไม่สะดวก อยู่ต่างจังหวัด

          นอกจากนี้ เท่าที่ตนเองรู้จัก น.ส.ฐิติรัชช เป็นคนนิสัยดี ไม่มีเรื่องกับใคร แต่นางอารีย์ช่วงแรกเป็นคนดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป นางอารีย์มีหนี้มากขึ้น เริ่มใช้วาจาไม่ดี มักเหวี่ยงอารมณ์เสียใส่ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัก 20 ปีไม่มีค่า เพื่อนบ้านแฉ เมีย ตั้ม แปดริ้ว หนี้ท่วมหัว ก่อนหอบสมบัติผัว 16 ล้านหนี อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 11:42:21 36,372 อ่าน
TOP