x close

จับผิด นวย ส่งคืน Chanel ส่อไม่มีตัวตน ชี้ลายมือสวยเกิน ไม่เชื่อกระเป๋าหล่นจริง

          โลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัย เรื่องราวของ นวย หนุ่มก่อสร้างส่งกระเป๋า Chanel คืน ส่อไร้ตัวตน เหตุลายมือสวยเกินไป ซ้ำตั้งใจสะกดผิด บอกทำหล่นแต่ส่งคืนสะอาดเอี่ยม ไม่เชื่อเจอตกอยู่ที่ข้างกำแพง

          ส่งกระเป๋า Chanel คืน

          กรณีที่แชร์กันสนั่น กับเรื่องราวที่สาวทำกระเป๋าสตางค์ Chanel หล่นหาย แต่มีชายชื่อว่า นวย เก็บได้แล้วส่งคืน โดยทรัพย์สินและเอกสารต่าง ๆ อยู่เกือบครบทุกอย่าง ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้เขียนโน้ตทิ้งเอาไว้ให้ว่า ขอหยิบเงินออกไป 200 บาท เป็นค่าเหล้ากับค่าส่งนั้น (อ่านข่าว : อัปเดต พี่นวย ผู้ไม่ยอมเอาไปทั้งกระเป๋า Chanel เสนอเงินให้ก็ไม่เอา ขอแค่เหล้าขาว 2 ขวด)

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (10 มิถุนายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก Poetry of Bitch ได้เผยอีกมุมที่โลกออนไลน์ช่วยกันตั้งข้อสังเกตว่า กรณีกระเป๋าหาย รวมทั้งกรณีที่ นวย ส่งคืน อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง เบื้องต้นคือลายมือในจดหมายนั้นดูคล้ายเป็นลายมือของผู้หญิง ซึ่งอาจจะมีการจงใจสะกดคำผิดหรือไม่
        
         นอกจากนี้ในเรื่องของการทำกระเป๋าหายนั้น เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า นวย บอกว่าเก็บกระเป๋าได้ข้างกำแพง ซึ่งเป็นไปได้ยากที่ใครจะไปทำกระเป๋าตกตรงนั้น รวมทั้งกล่องพัสดุที่ส่งมาก็ดูจะขัดกับหลักความจริงหลายอย่าง ทั้งเรื่องของที่ไม่เห็นร่องรอยเทปกาว หรือความสะอาดของกระเป๋าที่บอกว่าเก็บได้ แต่ไม่มีรอยเลอะใด ๆ เป็นต้น

          ภายหลังจากที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการสร้างเรื่องเพื่อเรียกยอดติดตามและฐานลูกค้าใหม่ ๆ หรือไม่ เจ้าของเรื่องราวได้ออกมาชี้แจงใจความว่า ตนมีงานประจำทำ ขายของออนไลน์เป็นแค่อาชีพเสริม ไม่จำเป็นต้องปั่นกระแสเพิ่มยอดขาย และขอมีความสุขกับกระแสของ นวย ดีกว่าจะไปเครียดกับความคิดเห็นในแง่ลบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผิด นวย ส่งคืน Chanel ส่อไม่มีตัวตน ชี้ลายมือสวยเกิน ไม่เชื่อกระเป๋าหล่นจริง อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 15:42:02 41,599 อ่าน
TOP