x close

หมวดท็อป วีรบุรุษใจสู้ เหยื่อระเบิดชายแดนใต้ ออกจาก รพ. กลับบ้านได้แล้ว

         หมวดท็อป เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี เหยื่อลอบวางระเบิดชายแดนใต้ ล่าสุดอาการดีขึ้น ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านได้แล้ว หลังรักษาตัวนานเกือบ 2 ปี

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

        จากกรณีข่าวคนร้ายลอบวางระเบิดที่ จ.ยะลา เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2560 จนเป็นเหตุให้ หมวดท็อป ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะด้านขวายุบ แพทย์ต้องผ่าตัดกะโหลกเอาเนื้อสมองที่ผิดปกติออก และใส่กะโหลกเทียมแทนที่ รวมทั้งกระดูกทุกท่อนที่แตก ต้องทำการกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย (อ่านข่าว : ภรรยาหมวดท็อป เหยื่อไฟใต้ จับมือสามีลูบท้อง ส่งผ่านความรัก...ตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ นะ)

        โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก Anyaphat Kaka ได้มีการอัปเดตอาการของหมวดท็อป โดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2561 - 8 มิถุนายน 2562 ท็อปนอนรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ ต้องตื่นแต่เช้าทำกายภาพ ร่วมทุกข์ ร่วมสุข เสียใจ ดีใจ ร้องไห้ เหนื่อย และสู้ร่วมกันมา 363 วัน จะได้กลับบ้านกันแล้ว ใช้เวลาอยู่ รพ. มาเกือบ 2 ปี ไม่เห็นแสงสีข้างนอก ไม่ได้เที่ยว คราวนี้พร้อมหน้าพร้อมตากันสักทีนะ ใจสู้มาก ไม่เคยท้อ อดทน เข้มแข็ง สุดยอด

        วันที่ 8 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ ได้กลับพักรักษาตัวจากเหตุการณ์ไม่สงบจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้มาถึงสุพรรณฯ เรียบร้อยแล้ว ทางครอบครัวหมวดท็อปขอขอบพระคุณผู้บังคับบัญชาและทุก ๆ ท่าน ที่มีความห่วงใยให้กำลังใจมาตลอด ขอขอบพระคุณ มา ณ ที่นี้ 

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้

เหยื่อระเบิดชายแดนใต้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวดท็อป วีรบุรุษใจสู้ เหยื่อระเบิดชายแดนใต้ ออกจาก รพ. กลับบ้านได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:00:25 44,378 อ่าน
TOP