x close

สาวเผยหลังถูกจับโป๊ะ นวย คนจนผู้ยิ่งใหญ่ โต้สร้างกระแสช่วยยอดขายครีม




            เจ้าของเรื่อง ขอพูด หลังถูกจับโป๊ะเรื่อง นวย คนจนผู้ยิ่งใหญ่ ชี้ขายครีมแค่ในเวลาว่าง ยืนยันนวยมีตัวตน วอนนวยออกมาปรากฏตัว


            จากกรณีที่สาวคนหนึ่ง ได้เผยเรื่องน่าประทับใจ เมื่อเธอเองทำกระเป๋าสตางค์ Chanel หาย แต่หนุ่มคนหนึ่งเก็บได้และส่งคืนให้ แต่ขอเอาเงินไปแค่ 200 บาทเป็นค่าเหล้าและค่าไปรษณีย์ จนเกิดเป็นความประทับใจไปทั่วโลกออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติม คนจนผู้ยิ่งใหญ่ ส่งคืนกระเป๋า Chanel ให้สาวที่ทำหาย ขอแค่ 200 ค่าเหล้า - ค่าส่ง)

            อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีการพยายามจับผิดเรื่องนี้ และบอกว่าเรื่องนี้ อาจจะเป็นแผนโปรโมตของเจ้าของเรื่องโดยมีการจับพิรุธหลายอย่าง เช่น การที่นวยไม่เล่นโซเชียล เหมือนไม่ต้องการให้ใครรู้จักตัว, นวยเสียเวลาไปส่งไปรษณีย์ เสียค่าแรงทำงาน ค่ากล่อง ค่าส่งอย่างน้อย 60 บาท การหยิบไป 200 บาท พอหรือไม่, รวมถึงการจงใจใช้คำผิด หรือพยายามดัดแปลงตัวอักษรทั้งที่ลายมือเป็นลายมือผู้หญิง และกล่องบรรจุภัณฑ์ไม่มีกระดาษกันกระแทก หรือกระทั่งเปิดกล่องแล้วกล่องเรียบ หรือนี่อาจจะเป็นแผนของเธอเพื่อต้องการคนติดตามบนเฟซบุ๊ก เพื่อหวังผลกับยอดขายครีมออนไลน์


            ทั้งนี้ น.ส.ปุณณารมย์ สุภาพรลภัสกร เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า จนถึงตอนนี้ ตนก็ไม่สามารถติดต่อนวยได้ ตนเสียใจที่มีกระแสลบ และคนตั้งข้อสงสัยว่านวยมีจริงหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันว่า นายนวยมีตัวตนจริง แต่ไม่อยากแสดงตัว ส่วนที่คนมองว่าตนสร้างเรื่องเพื่อเพิ่มผู้ติดตาม ช่วยยอดขายของออนไลน์นั้น จริง ๆ แล้วตนขายของออนไลน์ในเวลาว่างเท่านั้น ไม่ใช่การสร้างกระแสแต่อย่างใด

            ส่วนที่มีคนมองว่า ลายมือเหมือนลายมือผู้หญิง หรือกระดาษสะอาดนั้น ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นคนจัดส่ง ตอนกล่องมาถึง ตนแกะดูเห็นกระเป๋าก็ดีใจแล้ว และโยนกล่องทิ้งไป นอกจากนี้ ตนยังได้ซื้อเหล้าขาวไปให้นวยตามสัญญา และอยากให้นวยออกมาแสดงตัว ทำดีไม่ต้องกลัว

            ส่วนเบอร์โทรศัพท์ของนวยนั้น น.ส.ปุณณารมย์ ได้มีการให้กับทีมงานอมรินทร์จริง แต่เมื่อโทร.ไปแล้วกลับพบว่า ติดต่อไม่ได้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยหลังถูกจับโป๊ะ นวย คนจนผู้ยิ่งใหญ่ โต้สร้างกระแสช่วยยอดขายครีม อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 13:21:39 113,496 อ่าน
TOP